Giữ bình tĩnh trong mọi tình huống là một kỹ năng quan trọng đối với các nhà quản lý, vì nó giúp chúng ta đưa ra quyết định sáng suốt …
Là một nhà quản lý, bạn phải đảm trách rất nhiều việc từ xây dựng chiến lược đến quản lý hiệu suất làm việc của đội nhóm. Có những lúc …
Đã bao giờ bạn suy nghĩ với tư cách là nhà quản lý, làm thế nào để công việc của các nhân viên cấp dưới trở nên hiệu quả và …
Các nhà quản lý mới thường phải giải quyết vô vàn công việc có liên quan đến con người và giấy tờ. Những việc giấy tờ thường tẻ nhạt, nhưng …
Để kiến tạo một đội ngũ thành công, tất cả các thành viên trong một nhóm hay phòng ban đều cần hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình. …
Trong suốt sự nghiệp quản lý của mình, Ursula Kralova – giám đốc nhân sự tại Bloomreach và là tác giả của cuốn sách “Các nhà quản lý có thể …
Người quản lý là người giám sát một nhóm, dự án, quy trình để đảm bảo thành công của nhóm. Mặc dù có nhiều cách khác nhau để trở thành …
Có thể bạn đã nghe qua hai từ “lãnh đạo” và “quản lý” rất nhiều ngoài thực tế. Tuy nhiên, mọi người thường hay nhầm lẫn về hai thuật ngữ …
Bỗng một ngày bạn nhận rất nhiều đơn xin nghỉ việc. Và lý do duy nhất họ nghỉ là do cách bạn cư xử với họ làm họ khó chịu. …
Với tư cách là một nhà quản lý mới, làm thế nào để điều hành cuộc họp đội nhóm đầu tiên của bạn? Thật ra, nó không khó khăn như …