Back

ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG 5.0

Bán hàng là việc sống còn của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt! Hãy thử tưởng tượng doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhưng không tiếp cận được thị trường, khách hàng thì những nỗ lực khác của doanh nghiệp đều trở nên vô nghĩa. Bộ phận bán hàng rất quan trọng trong việc mang lại doanh thu, nguồn sống cho công ty. Nếu anh chị là chủ doanh nghiệp, giám đốc bán nhàng, quản lý bán hàng…thì chúc mừng các anh chị đã tìm đến đúng chỗ! Chúng tôi được sinh ra để giúp doanh nghiệp, đội nhóm của các anh chị bán hàng! 

CÓ PHẢI ANH CHỊ ĐANG GẶP NHỮNG "NỖI ĐAU" NÀY?

KHÔNG CÓ CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG ĐỘI BÁN HÀNG

Đội bán hàng (sales team) là một bộ phận vô cùng quan trọng của doanh nghiệp. Họ sẽ quyết định doanh thu mang về của doanh nghiệp. Mặc dù hiểu tầm quan trọng nhưng anh chị chưa có chiến lược hiệu quả để xây đựng đội bán hàng.

LIÊN TỤC "THUA", ĐỂ MẤT THỊ PHẦN VÀO TAY ĐỐI THỦ

Doanh nghiệp anh chị liên tục bán thua ở các dự án, làm mất thị trường vào tay đối thủ, anh chị mất ăn mất ngủ, vò đầu bứt tóc không tìm được phương án giành lại thị thần, đành nhìn doanh nghiệp của mình ngày càng teo tóp, không có chút “số má” nào trên thị trường.

Sai lầm trong bán hàng - Phản hồi khách hàng quá lâu
Thiếu sự chỉnh chu - Sai lầm trong bán hàng

KHÔNG TÌM ĐƯỢC NHÂN SỰ QUẢN LÝ GIỎI

Một nhân sự quản lý bán hàng giỏi, như là một vị tướng tiên phong thiện chiến. Họ sẽ dìu dắt, hướng dẫn và hỗ trợ đội của mình đat được các mục tiêu bán hàng. Nhưng việc tìm được một người như vậy lai cực kỳ khó khăn vì hệ thống của anh chị chưa sản sinh ra nhân tài. Hoặc cấp quản lý hiện tại quá non trẻ, yếu kém…ảnh hưởng tới hiệu suất của toàn đội.

ĐỘI SALES KHÔNG BÁN HÀNG ỔN ĐỊNH

Sự không đổn định đến từ cả “số lượng nhân viên có thể bán hàng ổn định” và “sự ổn định trên từng nhân viên”. Trong hầu hết những đội bán hàng, quy luật 20/80 rất đúng, thậm chí là 15/85. Tức là 15% nhân viên mang lại 85% doanh thu. Một số NVBH bán tốt có thể trở thành ngôi sao, chiếm hết vinh quang và phần thưởng. Điều này về lâu dài ảnh hưởng nghiêm trọng tới toàn công ty. 

SALES RA VÀO NHƯ CHỢ, KHÔNG GẮN BÓ

Đội sales không có sự gắn bó, tỉ lệ nghỉ việc cao, và nhân sự phải liên tục tuyển mới, đào tạo. Điều này đặc biệt rất đúng với các sàn bán hàng bất động sản vừa và nhỏ. Nguyên nhân nằm ở việc sales không có nhiều lý do để gắn bó, vì chính sách lương thưởng ở các doanh nghiệp cùng ngành là không khác nhau nhiều. 

SALES KHÔNG CÓ ĐỘNG LỰC VƯƠN LÊN

Sales không có tinh thần tự thân vận động, việc gì cũng cần cấp quản lý, hoặc chủ doanh nghiệp đốc thúc. Họ không có động lực tìm kiếm khách hàng, nỗ lực bán hàng, hoặc nâng cấp các kỹ năng khác. Hệ quả là cả đội ngũ, thậm chí cả công ty sẽ bị ảnh hưởng bởi sự ù lì, thụ động này. Điều này là vô cùng nghiêm trọng!

SALES THIẾU KỸ NĂNG BÁN HÀNG

Marketing làm hiệu quả, đổ khách về nhiều nhưng sales không thể chuyển hoá thành đơn hàng. Hoặc sales có khả năng tìm ra khách hàng mới nhưng không thuyết phục khách ký hợp đồng được. Bi hài hơn, sales sau khi tư vấn thì khách hàng tới mua cho đối thủ…

KHÔNG CÓ CHÍNH SÁCH THÚC ĐẨY SALES

Công ty hoặc bộ phận bán hàng vận hành cảm tính, không có những chính sách thúc đẩy bán hàng, dành để khuyến khích sales. Các chương trình khuyến khích bán hàng được thiết kế theo năm, theo quý hoặc các dự án bán hàng cụ thể. Hoặc các chính sách thưởng chỉ nói miệng mà không có văn bản, hoặc có nhưng không được thiết kế khoa học…

"Đội sales làm đầu cơ nghiệp" - hãy khiến họ trở nên lợi hại hơn!

Với kinh nghiệm lăn lộn trong việc bán hàng gần 15 năm, đội ngũ chuyên gia đào tạo của chúng tôi, cũng chính là những người có kinh nghiệm thực tế bán hàng, đi lên từ những người bán hàng, quản lý bán hàng…từ đa dạng các ngành nghề như bất động sản, xây dựng, nội thất, tài chính, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Chúng tôi hiểu rất rõ những “nỗi đau” của anh chị là chủ doanh nghiệp, giám đốc bán hàng, quản lý bán hàng…trong hành trình tìm kiếm những giải pháp bán hàng cho doanh nghiệp, đội nhóm của mình. Chúng tôi tự tin sẽ chữa lành những nỗi đau bên trên của anh chị!

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Chương trình này của chúng tôi sẽ mang tới:

  • Các chiến lược và mô hình bán hàng hiệu quả trong kỷ nguyên AI.
  • Cách thức và phương pháp để xây dựng đội bán hàng: tuyển dụng, đào tạo, giữ chân nhân tài, giúp họ thăng tiến và phát triển.
  • Xây dựng lộ trình sự nghiệp, mô tả công việc, đặt đúng người đúng việc để giúp họ phát huy sở trường…
  • Đội sales có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, không sử dụng chiêu trò, mánh lới…
  • Hiệu suất bán hàng ổn định, khách hàng cũ mua lại hoặc giới thiệu khách hàng mới ngày càng tăng.
  • Sự phối hợp giữa team marketing và sales nhuần nhuyễn, tối đa hoá việc chuyển đổi khách từ marketing thành khách mua hàng.
  • Khả năng nhân rộng mô hình mà không tốn nhiều thời gian, nỗ lực và tiền bạc
  • Chủ doanh nghiệp hoặc cấp quản lý rảnh tay để tập trung vào khâu chiến lược, thay vì giải quyết những việc sự vụ. 
Đối tượng tham gia đào tạo kỹ năng bán hàng

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

Chương trình được “đo ni đóng giày” cho khách hàng là :

  • Các chủ doanh nghiệp bất động sản, xây dựng, nội thất, tiêu dùng nhanh…chưa xây đựng được đội bán hàng.
  • Cũng là các doanh nghiệp bên trên, có đội bán hàng rồi nhưng hoạt động chưa hiệu quả, chưa bán được nhiều hàng và giúp công ty gia tăng doanh thu. 
  • Cấp giám đốc bán hàng, quản lý bán hàng…muốn có chuyên gia đào tạo từ bên ngoài để có các chương trình đào tạo mới, lên động lực, thúc đẩy bán hàng với các phương pháp mới
  • Chủ doanh nghiệp, cấp quản lý cần cả các chương trình đào tạo (cho đội sales) và tư vấn (cho chủ DN, cấp quản lý) để có thể xây dựng một đội bán hàng “bách chiến bách thắng”.
  • Chủ doanh nghiệp sắp khởi nghiệp và muốn làm bài bản, chỉn chu từ đầu, cần tư vấn chiến lược, phương pháp, kỹ thuật…xây dựng đội bán hàng.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TƯ VẤN

1. CÁC CHIẾN LƯỢC VÀ MÔ HÌNH BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI

  • Các chiến lược bán hàng hiệu quả trong kỷ nguyên AI.
  • Sử dụng mô hình bán hàng nào phù hợp với DN?
  • Cách ứng dụng các công cụ AI vào việc thiết lập chiến lược, xây dựng mô hình, kiện toàn quy trình tuyển dụng.

2. PHƯƠNG PHÁP XD ĐỘI BÁN HÀNG THIỆN CHIẾN

  • Các chiến lược tuyển dụng và giữ chân sales hiệu quả
  • Xây dựng hệ thống đào tạo kỹ năng (nội bộ)
  • Cách thức tổ chức đội sales khoa học và tinh gọn
  • 12 cách truyền cảm hứng và tạo động lực cho sales.

3. XÂY DỰNG HỆ THỐNG SẢN SINH NHÂN TÀI SALES

  • Xây dựng hình mẫu nhân tài lý tưởng cho đội sales
  • Các phương pháp phát hiện và bồi dưỡng nhân tài
  • Cách biến một sales tầm thường thành sales ưu tú.
  • Chiến lược tăng “mật độ nhân tài” cho đội sales

4. KỸ NĂNG BÁN HÀNG 5.0

  • Tư duy bán hàng hiện đại (5.0)
  • Xây dựng quy trình bán hàng chuyển đổi cao
  • Các phương pháp tìm khách hàng mới hiện đại.
  • Các phương án tìm khách hàng mới qua kênh truyền thống.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Các kỹ năng đàm phán, thuyết phục để chốt đơn
  • Kỹ năng giao tiếp lợi hại biến người lạ thành khách hàng tiềm năng
  • Cách sử dụng công nghệ vào bán hàng và quản lý dữ liệu khách hàng

5. LÀM SAO ĐỂ KHÁCH HÀNG QUAY LẠI MUA THÊM

  • Chiến lược và quy trình chăm sóc khách hàng cũ khiến họ mua thêm
  • Sử dụng automation (tự động hoá) vào khâu chăm sóc khách hàng.
  • Làm sao để khách cũ giới thiệu khách mới
  • Xây dựng trải nghiệm khách hàng từ online tới offline

HOMENEXT ĐỒNG HÀNH CHO TỚI KHI QUÝ KHÁCH CÓ KẾT QUẢ

Chúng tôi cung cấp các chương trình tư vấn chiến lược, quản trị bán hàng và các chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng. Tất cả đều hướng về mục tiêu giúp doanh nghiệp các anh chị đạt kết quả cao trong bán hàng, cải thiện doanh thu, vượt qua khó khăn và hướng tới một tương lai phát triển tốt đẹp.

HÃY XEM CHÚNG TÔI CÓ THỂ LÀM GÌ CHO ANH CHỊ!

LỜI CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Tìm hiểu, nghiên cứu kỹ về hiện trạng đội bán hàng của doanh nghiệp để hiểu về điểm mạnh, điểm yếu…qua đó đề xuất các phương án tư vấn, đào tạo bám sát thực tiễn của doanh nghiệp..

Các chương trình đào tạo, tư vấn của chúng tôi có tính ứng dụng cao, đảm bảo chất lượng trong cả ngắn hạn cho khách hàng.

Chúng tôi xem thành của khách hàng, chính là di sản biết nói của mình. Chúng tôi nỗ lực tối đa để đạt được mục tiêu đã đề ra và khiến khách hàng hài lòng.

Lời cam kết của HomeNext Academy
Khách hàng nhận được gì khi tham gia khóa đào tạo kỹ năng bán hàng tại HomeNext Academy

CÁC GIÁ TRỊ KHÁC MÀ KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC

  • Được tư vấn miễn phí (có giới hạn) các câu hỏi liên quan tới marketing, quản trị, văn hoá doanh nghiệp phục vụ cho mục đích “xây dựng đội ngũ bán hàng hiệu quả”
  • Được kết nối với các chuyên gia, đơn vị cung cấp các dịch vụ khác.
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc sau khoá học.
  • Được nhận giấy chứng nhận của khoá học

HÌNH ẢNH GIẤY CHỨNG NHẬN

BẠN ĐANG TÌM KIẾM CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THEO NHU CẦU RIÊNG CỦA DOANH NGHIỆP?

HomeNext Academy sẽ tiến hành đánh giá, phân tích tình hình hiện tại của doanh nghiệp, sau đó thiết kế chương trình tư vấn, đào tạo theo mục tiêu và nhu cầu của doanh nghiệp. Nếu quý anh chị đang có nhu cầu được tư vấn chương trình đào tạo, hãy để lại thông tin bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ ngay lập tức hoặc liên hệ hotline: 0903 140 768

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KHÓA HỌC

ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ 5.0

Với thời đại phát triển công nghệ số như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh nói chung và bán hàng nói riêng là điều không còn mang tính hỗ trợ mà là sự cần thiết. Hiểu được điều đó, trong các khoá học của mình, chúng tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn học viên cách áp dụng công nghệ vào hoạt động bán hàng để tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

điểm k
Xây dựng thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Bên cạnh việc truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn để cải thiện hiệu quả của hoạt động bán hàng, thì chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng của HomeNext Academy còn chú trọng hướng dẫn học viên xây dựng thương hiệu cá nhân. Thương hiệu cá nhân trong bán hàng đóng vai trò rất quan trọng, nó sẽ giúp cho khách hàng tin tưởng và dễ dàng đi đến quyết định mua hàng hơn. Vì vậy, đây cũng là phần chúng tôi luôn đề cao và tích hợp vào các chương trình đào tạo, tư vấn.

cập nhật các xu hướng mới

Chuyên gia đào tạo, tư vấn của chúng tôi thường xuyên tự đào tạo và cập nhật các xu hướng mới về bán hàng, marketing và công nghệ trên thế giới. Và chúng tôi cũng sẽ chia sẻ với khách hàng của mình bằng cách chia sẻ, tích hợp vào các khoa học.

VÌ SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

ĐỘI NGŨ GIÀU KINH NGHIỆM THỰC TIỄN

Chuyên gia của chúng tôi hâu hết đều có từ 10 – 15 năm kinh ngiệm trong lĩnh vực bán hàng. Họ hiểu rõ từng việc, từng khâu trong quy quá trình bán hàng, đã tinh chỉnh, đóng gói và tư vấn, đào tạo cho nhiều doanh nghiệp thành công.

Đồng hành cùng sự phát triển

HomeNext Academy sẽ luôn đồng hành cùng quá trình xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng của quý anh chị. Chúng tôi luôn xem khách hàng của mình cũng chính là những người bạn kinh doanh, cùng nhau phát triển

khả năng mở rộng kết nối

Chúng tôi luôn tìm cơ hội để kết nối khách hàng của mình với những đối tác phù hợp, hoặc giới thiệu khách hàng mới cho họ. Đây cũng là một cách thể hiện tinh thần phục vụ, cũng như khả năng tìm kiếm khách hàng đa dạng của chúng tôi.

HomeNext Academy đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp
Định hướng doanh nghiệp phát triển

bảo hành

Chúng tôi có chương trình bảo hành đào tạo sau khi khách hàng nghiệm thu. Đó là các chương trình Q&A hoặc cập nhật kiến thức sau khi các khoá đào tạo, tư vấn kết thúc.

có kết quả trong thời gian ngắn

Kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc và đa dạng, kết hợp với phương pháp tư vấn, đào tạo khoa học sẽ sớm mang tới kết quả cho khách hàng. 

tham gia cộng đồng

Chúng tôi có cộng đồng của những chuyên gia từ các ngành nghề khác nhau, họ có thâm niên, sự chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ quý anh chị khi có yêu cầu về các chuyên môn khác.

Đăng ký nhận tư vấn dịch vụ HomeNext Academy

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy cho chúng tôi cơ hội mang đến những chương trình đào tạo chất lượng nhất đến quý doanh nghiệp