Back

ĐÀO TẠO INBOUND MARKETING

“Thu hút khách hàng và phát triển bền vững bằng những giá trị thật sự của doanh nghiệp” 

Đây có phải là tình trạng mà bạn đang gặp phải:

Chạy quảng cáo liên tục để kiếm khách

Chi phí quảng cáo tăng "chóng mặt"

Khó chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Khách hàng truy cập 1 lần rồi "bỏ chạy"

Nếu có thì nhất định bạn phải tìm hiểu về phương pháp Inbound Marketing. Đây chính là “chân ái” dành cho bạn.

INBOUND MARKETING LÀ GÌ?

Inbound Marketing là một phương pháp thu hút khách hàng bằng cách đem đến cho họ những nội dung, trải nghiệm có giá trị và phù hợp. Sau đó tiến hành chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng, chốt đơn hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Inbound Marketing

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA INBOUND MARKETING

THU HÚT (ATTRACT)

Cung cấp những nội dung, video, hình ảnh, thông tin có ý nghĩa, giá trị và đáp ứng được nhu cầu để thu hút khách hàng đến các kênh như Website, Blog, Mạng Xã hội. Đối với inbound thì chú trọng thu hút đúng nhóm đối tượng có nhu cầu và có khả năng trở thành khách hàng tiềm năng

TIẾP CẬN (ENGAGE)

Dùng các kỹ năng và công cụ hỗ trợ như Email, Call to Action, Chat, Form để tiếp cận, kết nối và tương tác với khách hàng tiềm năng, sau đó xây dựng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

LÀM HÀI LÒNG (ENGAGE)

Quan tâm và tạo cảm giác thấu hiểu khách hàng bằng cách truyền tải những nội dung cá nhân hóa phù hợp với họ sau đó tạo chuyển đổi cho doanh nghiệp

 Với phương pháp Inbound Marketing không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt và mang tính bền vững 

HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO INBOUND MARKETING HOMENEXT ACADEMY MANG ĐẾN ĐIỀU GÌ?

Chương trình đào tạo Inbound Marketing không chỉ định hướng tư duy cho học viên mà còn cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm xây dựng và triển khai kế hoạch Inbound Marketing. Sau chương trình này học viên có thể:

Nắm được tổng quan các kiến thức và thuật ngữ liên quan đến Inbound Marketing

Hiểu được nguyên lý hoạt động của phương pháp Inbound Marketing

Xây dựng kế hoạch Inbound Marketing tổng thể cho doanh nghiệp

Định hướng tư duy xây dựng Chatbot Marketing để tiếp cận và chuyển đổi khách hàng

Thực hiện xây dựng nội dung theo chuẩn SEO và thu hút khách hàng tiềm năng

Thực hành xây dựng các chuỗi phễu Inbound Marketing trên các kênh như Facebook, Zalo,…

Nắm vững các yếu tố tối ưu các Call to Action, Form để chuyển đổi khách hàng