Back

ĐÀO TẠO INBOUND MARKETING

“Thu hút khách hàng và phát triển bền vững bằng những giá trị thật sự sâu sắc của doanh nghiệp” 

Đây có phải là tình trạng mà bạn đang gặp phải:

Dừng quảng cáo là dừng công ty

Chi phí quảng cáo tăng "chóng mặt"

Khó chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Khách hàng truy cập 1 lần rồi "bỏ chạy"

Nếu có thì đã đến lúc bạn cần tìm hiểu phương pháp Inbound Marketing. Đây chính là “chân ái” dành cho bạn.

INBOUND MARKETING LÀ GÌ?

Inbound Marketing là một phương pháp thu hút khách hàng bằng cách đem đến cho họ những nội dung, trải nghiệm có giá trị và phù hợp. Sau đó tiến hành chuyển đổi người lạ thành khách hàng tiềm năng, chốt đơn hàng; làm khách hàng hài lòng, quay lại mua thêm và giới thiệu khách hàng mới.

Inbound Marketing

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA INBOUND MARKETING

THU HÚT (ATTRACT)

Cung cấp những nội dung, video, hình ảnh, thông tin có ý nghĩa, giá trị và đáp ứng được nhu cầu để thu hút khách hàng đến các kênh như Website, Blog, Mạng Xã hội. Đối với inbound thì chú trọng thu hút đúng nhóm đối tượng có nhu cầu và có khả năng trở thành khách hàng tiềm năng.

TIẾP CẬN (ENGAGE)

Dùng các kỹ năng và công cụ hỗ trợ như Email, Call to Action, Chat, Form để tiếp cận, kết nối và tương tác với khách hàng tiềm năng, sau đó xây dựng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

LÀM HÀI LÒNG (DELIGHT)

Quan tâm và tạo cảm giác thấu hiểu khách hàng bằng cách truyền tải những nội dung cá nhân hóa phù hợp với họ sau đó tạo chuyển đổi thành khách mua hàng một cách tự nhiên.

 Phương pháp Inbound Marketing không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt và mang tính bền vững 

HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO INBOUND MARKETING CỦA HOMENEXT ACADEMY CÓ ĐIỀU GÌ ĐẶC BIỆT?

Chương trình đào tạo Inbound Marketing không chỉ định hướng tư duy cho học viên mà còn cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm xây dựng và triển khai kế hoạch Inbound Marketing. Sau chương trình này học viên có thể:

Nắm được tổng quan các kiến thức và thuật ngữ liên quan đến Inbound Marketing

Hiểu được nguyên lý hoạt động của phương pháp Inbound Marketing

Xây dựng kế hoạch Inbound Marketing tổng thể cho doanh nghiệp

Định hướng tư duy xây dựng Chatbot Marketing để tiếp cận và chuyển đổi khách hàng nhanh chóng

Thực hiện xây dựng nội dung theo chuẩn SEO và thu hút và tạo ra khách hàng tiềm năng

Thực hành xây dựng các chuỗi phễu Inbound Marketing trên các kênh như Facebook, Zalo,…

Nắm vững các yếu tố tối ưu các Call to Action, Form để chuyển đổi khách hàng

Thực hành sử dụng nền tảng Hubspot để thực hiện kế hoạch Inbound Marketing

Xây dựng các chỉ tiêu đo lường và đánh giá mức độ hiệu quả hoạt động Inbound Marketing

ĐẶC BIỆT DUY NHẤT TẠI CHƯƠNG TRÌNH NÀY

AUTOMATION

Định hướng tư duy và hướng dẫn thực hiện Automation Marketing để cá nhân hóa và chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất

EMAIL MARKETING

Hướng dẫn xây dựng, triển khai kế hoạch Email Marketing và nắm vững các tiêu chí khi gửi Email để được đạt hiệu quả cao nhất

SMS MARKETING

Định hướng tư duy và hướng dẫn xây dựng kế hoạch SMS Marketing không gây spam, khó chịu cho người dùng và đạt hiệu quả cao nhất

ĐỐI TƯỢNG CỦA KHOÁ HỌC

Làm digital marketing hiện tại đã trở nên rất khó khăn, khốc liệt với sự cạnh khủng khiếp. Và bất cứ ai đang quan tâm tới điều này cũng sẽ tự đặt câu hỏi “phương án marketing nào là phù hợp, hiệu quả và bền vững với doanh nghiệp của tôi?”. Câu trả lời chính là Inbound Marketing! Vì chỉ có phương pháp này thể hiện đúng tinh thần “marketing dựa trên giá trị”! Các đối tượng mà chúng tôi cho rằng phù hợp với khoá học.

DOANH NGHIỆP MỚI

Doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn làm marketing bài bản từ đầu mà không quá áp lực về phần ngân sách đổ vào một thời điểm. Sử dụng Inbound Marketing sẽ giúp doanh nghiệp thấm nhuần tư duy inbound và áp dụng vào bán hàng, tuyển dụng, quản trị…

QUẢN LÝ MARKETING

Những quản lý marketing tại các doanh nghiệp có size vừa hoặc lớn, muốn tìm một “con đường” bớt gập ghềnh, tránh đối đầu và cạnh tranh trực tiêp với các brand lớn thông qua ngân sách quảng cáo. Inbound Marketing chính là con đường đó.

DOANH NGHIỆP ĐANG HOẠT ĐỘNG

Nhiều doanh nghiệp đang hoạt động phụ thuộc vào quảng cáo, hoặc các hoạt động rời rạc trên các kênh mạng xã hội, hoặc bán hàng thông qua mối quan hệ. Thì đã đến lúc các anh chị cần một phương pháp khoa học, hiệu quả và bền vững. Inbound Marketing có thể làm được điều đó.

SINH VIÊN MARKETING

Những sinh viên ngành marketing nói riêng và sinh viên quan tâm tới marketing nói chung có sự say mê và muốn chinh phục các phương pháp marketing hiện đại, hiệu quả và văn minh.

HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

NỘI DUNG CHI TIẾT KHOÁ HỌC INBOUND MARKETING

I. TỔNG QUAN INBOUND MARKETING

  • Giới thiệu và tổng quan thuật ngữ về Inbound Marketing
  • Quy trình hoạt động Inbound Marketing
  • Phân biệt Inbound Marketing và Outbound Marketing.
  • Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng nền tảng Hubspot trong hoạt động Inbound Marketing
  • Phân tích xu hướng hiện nay của thị trường Marketing 

II. XÂY DỰNG GIAI ĐOẠN THU HÚT

  • Nghiên cứu chủ đề mà khách hàng quan tâm
  • Nghiên cứu insight của khách hàng
  • Hướng dẫn cách viết content thu hút khách hàng trên Blog, trang thông tin, mạng xã hội
  • Hướng dẫn xây dựng video content thu hút khách hàng
  • Định hướng tư duy xây dựng kế hoạch nội dung
  • Hướng dẫn sử dụng các công cụ hỗ trợ thu hút khách hàng
  • Định hướng xây dựng các tiêu chí đo lường và đánh giá hiệu quả ở giai đoạn thu hút

II. XÂY DỰNG GIAI ĐOẠN TIẾP CẬN

  • Tổng quan và cách sử dụng Call to Action trong Inbound Marketing
  • Xây dựng và tối ưu chatbot cho website, fanpage và các trang thông tin
  • Xây dựng và tối ưu Form để thu thập thông tin khách hàng
  • Các mẹo và yếu tố cần biết khi thiết kế landing page để chuyển đổi khách hàng
  • Cách giao tiếp khi trao đổi với khách hàng trên website, Blog và các trang mạng xã hội
  • Định hướng xây dựng các tiêu chí đo lường và đánh giá hiệu quả ở giai đoạn tiếp cận

III. XÂY DỰNG GIAO ĐOẠN LÀM HÀI LÒNG

  • Phân nhóm khách hàng và quản lý khách hàng
  • Hướng dẫn xây dựng và triển khai kế hoạch Email Marketing để chăm sóc khách hàng
  • Hướng dẫn xây dựng và triển khai kế hoạch Automation Marketing để cá nhân hóa và chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Hướng dẫn xây dựng và triển khai kế hoạch SMS Marketing chuẩn để tiếp cận và chăm sóc khách hàng
  • Cách tạo đòn bẩy thúc đẩy doanh số
  • Định hướng xây dựng các tiêu chí đo lường và đánh giá hiệu quả ở giai đoạn làm hài lòng

 Đối với HomeNext Academy, sự trải nghiệm của khách hàng luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu nên chương trình đào tạo Inbound Marketing được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao đảm bảo giúp học viên dễ dàng tiếp thu và có thể ứng dụng hiệu quả khi triển khai vào thực tế.

CẢ CHẶNG ĐƯỜNG NÀY, HOMENEXT ACADEMY SẼ LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

 

LỘ TRÌNH & HÌNH THỨC ĐÀO TẠO 

Đối với doanh nghiệp: Lộ trình học sẽ được thiết kế phù hợp với hoạt động và nhu cầu của doanh nghiệp. Tùy mỗi doanh nghiệp sẽ được thiết kế lộ trình học khác nhau. Có thể tùy chọn hình thức học trực tiếp tại doanh nghiệp hoặc học online.

Đối  với cá nhân: Lộ trình học sẽ phụ thuộc có 2 hình thức là học gộp cùng nhóm khoảng 5 -10 người hoặc trực tiếp 1-1.

  + Đối với nhóm học viên 5-10 người thì học cố định vào các ngày trong tuần hoặc cuối tuần.

  + Còn đối với học viên kèm trực tiếp 1-1 sẽ có thể thay đổi lịch đào tạo tùy theo nhu cầu của học viên.

ĐỐI TÁC VÀ KHÁCH HÀNG

HomeNext Academy đã đồng hành với hàng loạt doanh nghiệp để mang đến những chương trình đào tạo, những khoá học và những giải pháp giúp cải thiện và nâng cao hiệu quả công việc, giúp các doanh nghiệp không chỉ phát triển hơn mà còn bền vững trong tương lai.

Logo học viện kinh doanh và tài chính BizUni
Câu chuyện của Phòng khám đa khoa sài gòn bàu bàng
Logo John & Partners
Logo công ty Đất Thủ
Logo BNI
Logo tập đoàn Bgroup
Logo công ty Bất động sản Rồng Vàng
Logo công ty địa ốc Phú Minh Hưng

ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC INBOUND MARKETING

CHỈ CẦN QUÝ KHÁCH TRAO NIỀM TIN, CHÚNG TÔI SẼ MANG ĐẾN QUÝ KHÁCH NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT