
Khám phá 8 tiện ích mở rộng của ChatGPT để tối ưu hóa quy trình làm việc
Nếu bạn đang tìm cách hợp lý hóa quy trình làm việc và tối đa hóa năng suất của mình, tiện ích mở rộng ChatGPT có thể là một yếu
Trang chủ » Kiến thức marketing căn bản
Quà tặng đặc biệt: Bộ tài liệu "ĐỊNH HƯỚNG TƯ DUY MARKETING ĐỘT PHÁ"
Nếu bạn đang tìm cách hợp lý hóa quy trình làm việc và tối đa hóa năng suất của mình, tiện ích mở rộng ChatGPT có thể là một yếu
Trải nghiệm khách hàng (CX) là cảm nhận của khách hàng về một thương hiệu theo thời gian. Khi doanh nghiệp bất động sản cung cấp được những trải nghiệm
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một lĩnh vực không ngừng phát triển và năm 2023 sẽ mang lại những thay đổi đáng kể. Với các bản
Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một công cụ mạnh mẽ trong đời sống của cá nhân và doanh nghiệp. Với hàng tỷ người sử dụng mạng
Trong thị trường bất động sản cạnh tranh ngày nay, cá nhân hóa (Personalization) là yếu tố cần thiết để doanh nghiệp nổi bật so với đối thủ cạnh tranh
Google AI Bard là công nghệ chatbot trí tuệ nhân tạo mới nhất của Google, sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của ChatGPT do OpenAI tạo ra.
Bất động sản là lĩnh vực có tính cạnh tranh cao, vậy áp dụng ChatGPT sẽ thay đổi bán hàng và marketing như thế nào trong thời gian tới?
Kể từ khi ra mắt ChatGPT đã lập tức gây bão trên internet, bằng chứng là có hơn một triệu người dùng trong vòng chưa đầy một tuần. Công cụ
Chiến lược tiếp thị là một phần không thể thiếu của bất kỳ một thương hiệu nào và nó giúp doanh nghiệp tạo ra sức ảnh hưởng đến với người
Với sự phát triển như vũ bão của mạng lưới internet, các công cụ tìm kiếm thông tin cũng trở thành một kênh không thể thiếu đối với người dùng
Những lỗi mà doanh nghiệp thường gặp nhất khi sử dụng các kênh truyền thông xã hội là chỉ xem nó như một kênh quảng cáo truyền thống. Theo HomeNext
Một trong những yếu tố quan trọng trong việc tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường bất động sản đầy sự cạnh tranh và tàn khốc. Cũng như ảnh