Back

Storytelling – Liều Thuốc Tiên Cho Marketing Bất Động Sản

Storytelling là liều thuốc giúp các chủ doanh nghiệp hiểu được các hình thức kể chuyện và áp dụng vào marketing bất động sản

Hình đại diện của người dùng
(0 review)

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC STORYTELLING?

Sau khi hoàn thành khoá học này, bạn có thể:

  • Hiểu và thấm nhuần tầm quan trọng của các câu chuyện (stories)nghệ thuật kể chuyện (storytelling) đối với việc kết nối con người trong cuộc sống và trong marketing;
  • Hiểu được các hình thức kể chuyện áp dụng vào marketing bất động sản;
  • Ứng dụng storytelling vào content website, blog, social media và đặc biệt là sản xuất video;
  • Lên được các chiến lược marketing hiệu quả, sử dụng storytelling làm trọng tâm;
  • Hiểu được tại sao cả chủ doanh nghiệp và doanh nghiệp cần sử dụng storytelling một cách nhất quán và đều đặn;
  • Tạo ra nhận diện khác biết cho thương hiệu doanh nghiệp mình thông qua kỹ năng storytelling đặc sắc
  • Tạo được sự khác biệt cho văn hoá doanh nghiệp thông qua hiểu được câu chuyện ảnh hưởng như thế nào cả bên trong và bên ngoài doanh nghiệp.

MÔ TẢ KHÓA HỌC

Đây là khoá học đầu tiên và duy nhất (cho tới thời điểm này) về “Storytelling Trong Marketing Bất Động Sản” tại Việt Nam. Quan sát trong một thời gian dài rất nhiều sàn bất động sản vật lộn với bài toán marketing cho doanh nghiệp mình một cách hiệu quả nhất, với việc giảm thiểu chi phí quảng cáo…chúng tôi quyết định ra mắt khoá học đặc biệt này dành cho các DN bất động sản vừa và nhỏ.

Được nhiều người biết tới, nhớ tới, có thiện cảm, cũng như tạo ra nhiều khách hàng hơn với chi phí ít hơn, luôn là một nan đề đối với các team marketing hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói chung và các doanh nghiệp bất động sản nói riêng. Có lẽ, các ông bà chủ, các trưởng phòng marketing đã rất vất vả, rất mệt mỏi với câu chuyện tìm ý tưởng sáng tạo, hiệu quả để giúp công việc marketing của doanh nghiệp mình khởi sắc, tạo được nhiều điểm nhấn trên thị trường, và được khách hàng nhớ tới.

SEO đã rất khốc liệt, ads đã rất đắt đỏ và bất ổn với việc phụ thuộc qúa nhiều những chính sách ẩm ương và khó lường từ Facebook hay Google… Các công ty bất động sản cần một điều gì đó bền vững hơn, an tâm hơn để có thể dựa vào. Không chỉ vậy, một giải pháp vừa tối thiểu về chi phí, vừa tối đa về hiệu quả…luôn là một giấc mơ, là “trăng đáy nước” mà trước giờ hầu như không ai có thể chạm vào được.

Sau cuộc khủng hoảng năm 2022 – 2023 này, cách các doanh nghiệp kinh doanh, marketing cũng cần được đổi mới để phù hợp hơn với thói quen tiêu dùng của khách hàng, hợp với thời thế, và với các thách thức mới chưa kịp đặt tên.

Riêng với mảng marketing và bán hàng bất động sản, chúng tôi trân trọng giới thiệu đến các bạn môt phương thuốc, một cứu cánh, giúp các chủ doanh nghiệp phần nào giải được các bài toán bên trên chúng tôi cũng cho rằng, đây chính là bước dịch chuyển marketing của thời đại. Đó chính là Kể chuyện – Storytelling.

ĐỐI TƯỢNG CỦA KHÓA HỌC

  • Chủ các doanh nghiệp bất động sản nhỏ, là các sàn môi giới không có nhiều ngân sách, không đủ nhân sự cho marketing nhưng muốn tạo sự khác biệt rõ ràng.
  • Cấp quản lý, phụ trách về marketing cho doanh nghiệp đang muốn “tách top”, có ngân sách, có nhân sự nhưng chưa có phương pháp hữu hiệu
  • Nhân sự về marketing của các ngành khác muốn học để sản xuất video, viết content chất lượng cao
  • Sinh viên ngành marketing các trường Đại học muốn học thực tế về marketing nói chung và storytelling nói riêng.

YÊU CẦU KHI THAM GIA KHÓA HỌC STORYTELLING

  • Một tâm thế cởi mở với cái mới
  • Yêu thích sự sâu sắc, thay vì dễ dãi
  • Có EQ cao, và khả năng lắng nghe, ánh xạ sẽ là một ưu thế lớn
  • Thái độ học tập nghiêm túc, bao gồm sự sẵn sàng ứng dụng những gì học được từ khoá học.

GIỚI THIỆU VỀ TRAINER DƯƠNG TỐNG

  • Dương Tống – là một chủ doanh nghiệp và là một nhà tư vấn chiến lược về marketing, bán hàng và văn hoá doanh nghiệp cho nhiều doanh nghiệp tại Bình Dương. Anh cũng là một giảng viên thỉnh giảng của trường Đại học TDM, về quản trị bán hàng và Digital Marketing.
  • Anh đã có rất nhiều bài báo về marketing, bán hàng, quản trị và lãnh đạo được đăng trên các tạp chí điện tử như Doanh Nhân Sài Gòn, The Leader hay Cafef. Anh cũng đã có một số khoá học về bán hàng bất động sản, hay áp dụng ChatGPT vào kinh doanh.
  • Gần đây, anh vừa cho ra mắt cuốn sách đầu tay, hợp tác với Alpha Books, mang tên “Kỹ Năng Bán Hàng Bất Động Sản Trong Kỷ Nguyên Mới” và được đón nhận rất nồng nhiệt bởi các chủ doanh nghiệp và các độc giả trong ngành bất động sản. Đặc biệt là, cuốn sách này cũng sử dụng kỹ thuật storytelling để truyền tải các bài học một cách dễ nhớ, thú vị và trực quan. Tiếp đà thành công đó, anh Dương Tống và HomeNext Academy cho ra đời khoá học này, với mong muốn, giúp các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ giải quyết được nỗi đau về marketing cho doanh nghiệp của mình.
  • Thông tin giảng viên: https://www.facebook.com/TongTranDuong.
  • Link bio: Dương Tống Bio

Giảng viên:

Xin chào, tôi là Dương Tống đây!
Hiện tại tôi đang là CEO & Founder của HomeNext Corporation. Không chỉ là một người khởi nghiệp, một chiến lược kinh doanh, một giảng viên và nhà đào tạo. Tôi còn là một người đam mê viết lách và chia sẻ kiến thức. Với kinh nghiệm được tích lũy trong 15 năm hoạt động đa dạng các lĩnh vực đặc biệt là bất động sản, tôi sẽ mang đến độc giả những kiến thức bổ ích và những kinh nghiệm thú vị. Hy vọng có thể giúp ích được cho bạn. Đăng ký nhân bản tin để cập nhật những bài viết mới nhất của tôi nhé!

2,499,000₫ 1,999,000₫