
Quản lý thời gian: 7 cách hiệu quả giúp nhà quản lý cân bằng giữa công việc và cuộc sống
Ngoài quản lý con người và công việc, thời gian cũng là yếu tố đòi hỏi các nhà quản lý cần kiểm soát hiệu quả để đạt được nhiều lợi
Ngoài quản lý con người và công việc, thời gian cũng là yếu tố đòi hỏi các nhà quản lý cần kiểm soát hiệu quả để đạt được nhiều lợi
Giữ bình tĩnh trong mọi tình huống là một kỹ năng quan trọng đối với các nhà quản lý, vì nó giúp chúng ta đưa ra quyết định sáng suốt
Là một nhà quản lý, bạn phải đảm trách rất nhiều việc từ xây dựng chiến lược đến quản lý hiệu suất làm việc của đội nhóm. Có những lúc
Đã bao giờ bạn suy nghĩ với tư cách là nhà quản lý, làm thế nào để công việc của các nhân viên cấp dưới trở nên hiệu quả và
Các nhà quản lý mới thường phải giải quyết vô vàn công việc có liên quan đến con người và giấy tờ. Những việc giấy tờ thường tẻ nhạt, nhưng
Để kiến tạo một đội ngũ thành công, tất cả các thành viên trong một nhóm hay phòng ban đều cần hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình.
Trong suốt sự nghiệp quản lý của mình, Ursula Kralova – giám đốc nhân sự tại Bloomreach và là tác giả của cuốn sách “Các nhà quản lý có thể
Người quản lý là người giám sát một nhóm, dự án, quy trình để đảm bảo thành công của nhóm. Mặc dù có nhiều cách khác nhau để trở thành
Có thể bạn đã nghe qua hai từ “lãnh đạo” và “quản lý” rất nhiều ngoài thực tế. Tuy nhiên, mọi người thường hay nhầm lẫn về hai thuật ngữ
Bỗng một ngày bạn nhận rất nhiều đơn xin nghỉ việc. Và lý do duy nhất họ nghỉ là do cách bạn cư xử với họ làm họ khó chịu.
Với tư cách là một nhà quản lý mới, làm thế nào để điều hành cuộc họp đội nhóm đầu tiên của bạn? Thật ra, nó không khó khăn như
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng muốn được thăng tiến trong công việc. Đặc biệt là được thăng chức làm quản lý, nó đã phần nào chứng minh bạn