Quà tặng đặc biệt: TRỌN BỘ CẨM NANG KINH DOANH HIỆU QUẢ

[tài liệu] Tải ngay 25 mẫu EMAIL MARKETING bán hàng dành cho SALES
[tài liệu] Tải ngay 25 mẫu EMAIL MARKETING bán hàng dành cho SALES

[Tài liệu] Tải ngay 25 mẫu EMAIL MARKETING bán hàng dành cho SALES

Khách hàng của chúng tôi thường hỏi rằng họ có thể làm gì để cải thiện hiệu suất của các chiến dịch của họ. Vì vậy nếu bạn muốn tham gia cùng họ, đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn một cách. Chúng tôi đã tổng hợp 25 mẫu email marketing bán hàng được sản xuất bởi HubSpot – một nền tảng Bán hàng và Marketing nổi tiếng trên thế giới, mà bạn có thể sử dụng để chốt nhiều giao dịch hơn.

Có một sự thật là, nếu một khách hàng tiềm năng không mở email của bạn, thì thỏa thuận đã kết thúc trước khi nó bắt đầu. Họ sẽ không đọc đề xuất những giá trị của bạn để hiểu cách công ty của bạn có thể giúp họ phát triển, cũng như không cho bạn cơ hội khiến họ có ý nghĩ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Bất kể chiến lược bán hàng của bạn là gì, trong bối cảnh kỹ thuật số ngày nay, hãy bắt đầu việc bán hàng bằng những mẫu email marketing tuyệt vời.

Tìm hiểu thêm những kiến thức bổ ích về marketing thông qua bộ tài liệu quà tặng của HomeNext Academy NGAY TẠI ĐÂY:

New call-to-action

Các phương pháp hay nhất về cách viết email bán hàng

Trước khi chúng ta bắt đầu nói về các mẫu email chuyên nghiệp,.điều quan trọng là phải hiểu rằng có một số quy tắc khi tạo bản sao.

#1. Giới thiệu bản thân

Bạn không thể cho rằng khách hàng tiềm năng của bạn biết bất cứ điều gì về bạn hoặc công ty của bạn. Một trong những điều đầu tiên bạn nên làm là giới thiệu bản thân. Nó không phải là một phần giới thiệu mở rộng. Bao gồm tên của bạn, chức danh của bạn và tên công ty của bạn và bắt đầu từ đó.

#2. Giữ cho nó đơn giản

Mẫu email càng dài thì nội dung càng dễ bị bỏ qua. Hãy giữ nó đơn giản. Đừng để quá tải thông tin về khách hàng tiềm năng của bạn. Cung cấp cho họ một ý tưởng và hướng dẫn họ theo dõi để biết thêm thông tin.

mẫu email marekting bán hàng dành cho sales

#3. Theo sát!

Cho dù điều này đã được lặp đi lặp lại rất nhiều lần, nhưng việc theo sát vẫn là điều mà nhiều đại diện bán hàng và maketer không làm được.

Gần 44% trong số họ bỏ cuộc chỉ sau một lần theo dõi.

Hãy nhớ rằng 80% doanh số yêu cầu trung bình 5 lần theo dõi (và đôi khi thậm chí nhiều hơn) để chốt một giao dịch.

Vì vậy, việc từ bỏ theo dõi sau một lần không thành công là một ý ​tồi.

Bí quyết là bạn phải lập kế hoạch tiếp cận và quyết định số lần theo dõi bạn muốn và chuẩn bị trước tất cả chúng. Để học cách kiên trì nhưng không gây khó chịu khi theo dõi, hãy đọc bài đăng trên blog của chúng tôi.

#4. Call to action phải như thế nào là hợp lý ?

Một lần nữa, đây là một trong những quy tắc cơ bản của Email Marketing thành công. Để làm cho CTA (call to action) của bạn có thể thực thi, hiển thị cho người nhận biết chính xác mong muốn của bạn.

Sau khi nhận được email bán hàng, khách hàng tiềm năng cần có chủ ý rõ ràng về bước tiếp theo là gì. Bạn có đang yêu cầu họ trả lời email không? Họ có nên liên hệ bằng một cuộc gọi điện thoại không? Bạn có cần họ sắp xếp thời gian để phát biểu trên lịch của bạn không? Bao gồm lời kêu gọi hành động rõ ràng trong email của bạn để khách hàng tiềm năng của bạn không còn băn khoăn về việc phải làm.

Ví dụ bạn đưa ra hành động: “Gọi cho chúng tôi ngay bây giờ theo số 09876xxxx” không phải là một lời kêu gọi hành động thích hợp. Trong trường hợp này, không có cách nào để theo dõi hiệu suất của CTA này. Đó là lý do tại sao bạn cần bao gồm liên kết dẫn đến trang đích được chỉ định .hoặc thêm liên kết vào lịch của bạn để họ có thể dễ dàng đặt cuộc gọi với bạn.

Nếu các bạn đang muốn cải thiện hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp mình. Hãy ĐĂNG KÝ khoá đào tạo tại HomeNext Academy NGAY HÔM NAY!

 đào tạo doanh nghiệp tại bình dương

#5. Kiểm tra lại các dòng tiêu đề của bạn

Đã bao nhiêu lần bạn quyết định mở một email dựa trên dòng tiêu đề của nó? Có lẽ là quá nhiều lần để đếm. 47% người nhận email mở email dựa trên dòng tiêu đề.và 69% sử dụng yếu tố tương tự để báo cáo email là thư rác. Dòng tiêu đề là một trong những phần quan trọng nhất của email vì nó có thể khiến khách hàng tiềm năng mở hoặc bỏ qua nội dung của bạn.

Khi bạn kiểm tra các chỉ số của mình và thấy rằng email không có lần mở nào,.chưa nói đến số lần nhấp qua, thì đó là tín hiệu cho thấy dòng tiêu đề của bạn cần được điều chỉnh.

Lĩnh hội kiến thức về Marketing, giúp xây dựng đội nhóm hiệu quả cho doanh nghiệp. Đăng ký NGAY HÔM NAY.

New call-to-action

Tải ngay 25 mẫu email marketing bán hàng hiệu quả nhất

Các mẫu email chuẩn có thể giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn nhiều, cho phép bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn trong thời gian ngắn hơn và chốt được nhiều giao dịch hơn.

Với các mẫu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tăng tỷ lệ mở và đáp ứng hiệu quả hạn ngạch bán hàng của mình. Sử dụng các mẫu này cho bất kỳ tình huống nào. – và đừng quên điều chỉnh chúng theo nhu cầu của khách hàng tiềm năng của bạn.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Bắt đầu thôi nào.

25 mẫu Email Marketing bán hàng

Trên đây là 25 mẫu email marketing gửi khách hàng hiểu quả nhất,.nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về Email Marketing nói riêng cũng như mảng Marketing nói chung,.hãy liên hệ ngay với HomeNext Academy ngay để được tư vấn miễn phí nhé !

Hãy truy cập Website: HomeNext Academy hoặc đăng ký kênh Youtube/Tik Tok để cập nhật kiến thức mới nhất nhé!

đơn vị đào tạo và tư vấn hàng đầu Bình Dương Homenext academy
Đăng ký kênh TikTok của HomeNext Academy

"KHÁM BỆNH" CHO DOANH NGHIỆP

Bạn đang muốn đánh giá tổng quan doanh nghiệp? Bạn đang muốn biết điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp của mình? Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu và đánh giá như thế nào? Đừng lo lắng chúng tôi sẽ giúp bạn. HomeNext Academy sẽ “khám bệnh” cho doanh nghiệp để đưa ra đánh giá tổng quan về tình hình hiện tại. Hãy để lại thông tin ở Form đăng ký bên dưới, đội ngũ chuyên gia chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Đăng ký nhận tư vấn dịch vụ HomeNext Academy

ĐĂNG KÝ KHÁM BỆNH CHO DOANH NGHIỆP

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

GIỚI THIỆU VỀ TÁC GIẢ

GIỚI THIỆU VỀ TÁC GIẢ