Với sự phát triển như vũ bão của mạng lưới internet, các công cụ tìm kiếm thông tin cũng trở thành một kênh không thể thiếu đối với người dùng …
Những lỗi mà doanh nghiệp thường gặp nhất khi sử dụng các kênh truyền thông xã hội là chỉ xem nó như một kênh quảng cáo truyền thống. Theo HomeNext …
Một trong những yếu tố quan trọng trong việc tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường bất động sản đầy sự cạnh tranh và tàn khốc. Cũng như ảnh …
Với các bạn marketer, chắc hẳn chúng ta sẽ không còn xa lạ với cụm từ CTR (click through rate). Đây là tỷ lệ được dùng để đánh giá hiệu …
Ra trường với tấm bằng cử nhân kinh tế, ấp ủ đam mê với nghề Marketing.khi chưa có bất kỳ kinh nghiệm thực chiến nào. Hoàng may mắn được nhận …
Doanh nghiệp của các bạn đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm và bạn được giao nhiệm vụ lên kế hoạch chiến lược Marketing. Vậy bạn sẽ làm những gì …
Theo thống kê, trung bình mỗi chúng ta đều phải tiếp cận hơn 10,000 thông điệp marketing. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn xem nhận diện thương hiệu là …