Back

KHÓA HỌC ONLINE

GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO NGƯỜI ĐI LÀM

Các khóa học online sẽ mang đến nền tảng kiến thức vững chắc giúp cải thiện, nâng cao các kỹ năng như bán hàng, marketing và quản lý doanh nghiệp mang lại hiệu quả cao trong công việc. PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI ĐI LÀM CÓ THỂ HỌC BẤT CỨ Ở ĐÂU, BẤT CỨ NƠI NÀO 

HÔM NAY HỌC GÌ ĐÂY?

Hàng trăm khóa học với đa dạng lĩnh vực khác nhau sẵn sàng đáp ứng nhu cầu học tập của quý khách.

Lựa chọn khóa học phù hợp nhu cầu của bản thân và học ngay nhé. 

ĐANG BĂN KHOĂN KHÔNG BIẾT LỰA CHỌN KHÓA HỌC NÀO?

Hãy để lại thông tin đội ngũ HomeNext Academy sẽ tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ các khóa học phù hợp nhất với quý khách  

CÁC KHÓA HỌC VỀ BÁN HÀNG

Khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả

Kỹ năng chăm sóc khách hàng vượt trội

+ Cải thiện khả năng giao tiếp
+ Biết cách xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân
+ Xác định được các mục đích phát triển công việc
+ Hiểu rõ về nghệ thuật, tư duy nguồn năng lượng tích cực
+ Biết cách lan tỏa các giá trị mà mình quan tâm
+ Tiếp cận thuật đối nhân xử thế, thuyết phục người khác một cách nhẹ nhàng chân thành để họ họp tác với mình

+ Bài 1: Mục đích của việc phát triển công việc
+ Bài 2: Hình ảnh thương hiệu cá nhân
+ Bài 3: Thái độ và ngôn ngữ tích cực
+ Bài 4: Giao tiếp chuyên nghiệp
+ Bài 5: Đối nhân xử thế hoàn hảo
+ Bài 6: Lan tỏa giá trị quan tâm

Danny Võ Thành Đăng – Chuyên gia giao tiếp huấn luyện cao cấp

+ Giảng viên Danny Võ Thành Đăng – Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài.
+ Với kinh nghiệm tích lũy, Võ Thành Đăng đã huấn luyện, tư vấn và hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam như Prudential, GSK, Sơn TOA, Ngân hàng Quân đội (MB), Bảo hiểm Quân Đội (MIC)…
+ Ngoài ra, anh còn tham gia và cộng tác với các nhiều doanh nghiệp, tổ chức như: StarMedia, Brandz, Chez Design (tại Singapore) và BrandBox, IDBox, Dale Carnegie, British Council, Hội Doanh Nhân Sáng Tạo Việt Nam.

Khóa học động viên quản lý gia tăng doanh số

Động viên quản lý gia tăng doanh số

+ Định hướng đúng đắn góc nhìn về quản lý và nhân viên
+ Hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của việc quản lý và động viên nhân viên
+ Nắm rõ các nhân tố để động viên nhân viên hiệu quả
+ Cung cấp những phương pháp trực tiếp/gián tiếp động viên nhân viên
+ Biết cách tránh những sai lầm phổ biến để động viên có tác dụng

+ Bài 1: Góc nhìn về quản lý
+ Bài 2: Vì sao phải động viên quản lý
+ Bài 3: Căn cứ vào đâu để động viên
+ Bài 4: Các nhân tố dùng để động viên
+ Bài 5: Những phương pháp động viên
+ Bài 6: Yếu tố tránh động viên không tác dụng

Đỗ Xuân Tùng – Giám đốc Điều hành Công ty Tầm Kiều
+ Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing, bán hàng, xây dựng và điều hành doanh nghiệp, hiện ông là Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Tầm Kiều. Giảng viên cao cấp của Trường đào tạo doanh nhân PTI.
+ Có 15 năm kinh nghiệm tự kinh doanh thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược, hàng tiêu dùng, thực phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,…
+ 10 năm kinh nghiệm tư vấn, đào tạo, lập giáo trình và triển khai huấn luyện cho trainer của nhiều công ty tập đoàn lớn như Vinaphone, Viettel, Mobiphone, Coca Cola, G-Moz, …

Khóa học 30 tâm lý khi mua hàng

30 Tâm lý khách hàng khi mua hàng

+ Nắm bắt các diễn biến tâm lý khác nhau của khách hàng khi mua hàng
+ Tìm hiểu các lý do mua hàng phổ biến nhất
+ Nắm rõ kỹ thuật “neo giá” khiến tâm lý khách hàng nghĩ rằng họ được mua với giá hợp lý nhất cho đến rất hời
+ Nắm được các bí quyết để tạo cho khách hàng cảm xúc tích cực
+ Học được kỹ thuật “rắc lông ngỗng” – bí quyết giúp khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật
+ Nắm rõ tâm thế bán hàng phải để trở thành chuyên gia bán hàng hiệu quả

+ Bài 1: Lý do phụ nữ mua hàng
+ Bài 2: Quan sát, phân tích dữ liệu
+ Bài 3: Kỹ thuật “rắc lông ngỗng”
+ Bài 4: Quan hệ với nguồn tạo khách tiềm năng
+ Bài 5: Tán thưởng cho sự thông minh của khách hàng
+ Bài 6: Tâm thế người bán hàng
+ Bài 7: Phương pháp trở thành chuyên gia

Hà Anh Tuấn – Chủ tịch VinaLink
+ Ông Hà Anh Tuấn được coi như là bậc thầy về Digital Marketing và người đồng sáng lập kiêm phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam.
+ Ngoài ra, ông còn là giảng viên thỉnh giảng khóa cao học Marketing CFVG Pháp Việt, người sáng lập ra mạng Khảo sát Trực tuyến Việt Nam cũng như Học viện Vinalink Đào tạo Marketing lớn nhất tại Việt Nam

Khóa học xây dựng đội hình sales

Xây dựng mô hình đội Sales

+ Hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của việc xây dựng mô hình đội sales
+ Nắm rõ các vị trí trong mô hình để chọn/phân bổ nhân sự phù hợp
+ Nắm rõ các yếu tố để vận hành mô hình đội sales hiệu quả
+ Biết cách thúc đẩy tinh thần đội ngũ sales để tận dụng hết năng lực của họ

+ Bài 1: Tại sao phải có mô hình đội sales
+ Bài 2: Các vị trí trong mô hình
+ Bài 3: Phân tích các vị trí
+ Bài 4: Các yếu tố của mô hình đội sales
+ Bài 5: Các giai đoạn phát triển
+ Bài 6: Quy mô và năng lực phát triển của doanh nghiệp
+ Bài 7: Khả năng của cấp quản lý
+ Bài 8: Một số lưu ý

Đỗ Xuân Tùng – Giám đốc Điều hành Công ty Tầm Kiều
+ Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing, bán hàng, xây dựng và điều hành doanh nghiệp, hiện ông là Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Tầm Kiều. Giảng viên cao cấp của Trường đào tạo doanh nhân PTI.
+ Có 15 năm kinh nghiệm tự kinh doanh thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược, hàng tiêu dùng, thực phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,…
+ 10 năm kinh nghiệm tư vấn, đào tạo, lập giáo trình và triển khai huấn luyện cho trainer của nhiều công ty tập đoàn lớn như Vinaphone,Viettel, Mobiphone, Coca Cola, G-Moz, …

Khóa học tuyệt đỉnh đàm phán

Tuyệt đỉnh đàm phán

+ Bài học được phân tích và đúc kết từ những chuyên gia đàm phán nổi tiếng, những doanh nhân, những chính khách… áp dụng trên toàn thế giới
+ Rèn luyện kỹ năng vô cùng tinh tế để đọc được tình huống, đọc được những chiêu trò của phía bên kia và đưa phương án hòa giải
+ Rèn luyện tốc độ ra quyết định trong đàm phán để nắm bắt cơ hội
+ Nắm rõ các ý ngầm trong đàm thoại để dễ dàng nắm bắt ý đồ của đối phương

+ Phần 1: BÀI TẬP KHỞI ĐỘNG: ĐÀM PHÁN QUYỀN CẮT TRÁI CAM
+ Phần 2: KỸ THUẬT GIẬT MÌNH
+ Phần 3: CÁC TUYỆT KỸ PHẢN HỒI KHI ĐÀM PHÁN
+ Phần 4: CÁC KỸ THUẬT
+ Phần 5: CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ THỦ THUẬT
+ Phần 6: CÁC NGUYÊN TẮC KHI ĐÀM PHÁN
+ Phần 7: CÁC TUYỆT KỸ
+ Phần 8: CÁC QUYỀN LỰC MỀM TRONG ĐÀM PHÁN

Francis Hùng – Tổng Giám Đốc FVTC, Diễn giả, Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp
+ Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor, Viettel, Vingroup….
+ Giải thưởng Giám đốc bán hàng xuất sắc nhất của năm – được trao bởi tập đoàn Marriott (Hoa kỳ).
+ Tổng Giám Đốc Công Ty Fresh View Training & Consulting.

Khóa học kỹ năng thuyết phục

Kỹ năng thuyết phục

Khóa học này tập trung vào Kỹ năng thuyết phục, cách tạo ra sức ảnh hưởng và cách cải thiện các mối quan hệ. Đây là những kỹ năng giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống dù bạn ở bất kỳ vị trí nào, làm bất kỳ công việc gì.

+ Bài 1: Giải thích các yếu tố tác động lên tâm lý của người khác
+ Bài 2: Giải mã ngôn ngữ hình thể
+ Bài 3: Cách xử lý các tình huống khó xử trong giao tiếp
+ Bài 4: Cách cải thiện mối quan hệ xã hội
+ Bài 5: Phân tích cách người khác hình thành ý kiến

Philip Hesketh – Diễn giả về sức Thuyết Phục & Ảnh Hưởng
+ Diễn giả đạt nhiều giải thưởng, với chuyên môn là chủ đề về cách thuyết phục và tạo sức ảnh hưởng đến người khác.
+ Các bài nói của ông giúp người nghe cải thiện những mối quan hệ cá nhân và công việc, gia tăng doanh số và nâng cao giá trị cá nhân cũng như là của doanh nghiệp.
+ Là tác giả của nhiều đầu sách về chủ đề thuyết phục và tạo sức ảnh hưởng, trong đó có “How to Persuade and Influnce People” và “Persuade” là những đầu sách bán chạy nhất trên Amazon.

Bán hàng xuất sắc sau 7 ngày

Bán hàng xuất sắc sau 7 ngày

+ Chiến thắng bản thân, nỗi sợ bán hàng và khoác lên mình dáng vẻ tự tin để bán hàng cho bất kỳ nhân vật VIP, giàu có nào bạn muốn
+ Tăng trưởng doanh số bán hàng của mình trong bất kỳ thời điểm, hoàn cảnh nào của thị trường.
+ Xây dựng danh sách lên tới 1,000 khách hàng tiềm năng thậm chí lớn hơn chỉ trong vài tháng
+ Khách hàng tiềm năng lũ lượt gọi điện đến bạn
+ Đặt hẹn với bất kỳ ai để giới thiệu sản phẩm với xác suất thành công 80% – 100%
+ Xây dựng bài trình bày bán hàng hoàn chỉnh và cực kỳ lôi cuốn người nghe
+ Chốt khách hàng với tỷ lệ thành công trên 80% dễ như trở bàn tay
+ Doanh số của bạn luôn cao gấp 5 – 7 lần so với các Sale thông thường tại công ty bạn.

+ Phần 1: Giới thiệu chung
+ Phần 2: 8 tư duy Best Seller
+ Phần 3: Chiến lược bán hàng
+ Phần 4: 10 bước chốt sale thành công
+ Phần 5: Xây dựng đội nhóm Telesale

Trần Quang Minh (Minh Adam)
+ Chuyên gia đào tạo Telesales. Chủ tịch HĐQT của Salesmaster
+ Chủ tịch HĐQT của Salesmaster – Tổ chức huấn luyện Sales & Telesales bùng nổ nhất Việt Nam.
+ Trần Quang Minh với tên thường được nhắc đến là Minh Adam là một chuyên gia bán hàng qua điện thoại được mệnh danh là ” Sát thủ Telesales”.

36 kế sách xử lý từ chối

+ Hiểu rõ vì sao khách hàng thường từ chối ngay từ đầu gặp mặt và từ đó thay đổi cách tiếp cận hiệu quả hơn
+ Tự mình ứng biến xử lý từ chối của khách hàng rất hiệu quả sau khi tham gia xong khóa học
+ Sở hữu được 36 cách xử lý trong 1001 tình huống từ chối của khách hàng.
+ Gia tăng doanh gấp nhiều lần. Tình hình chốt sales sẽ tăng bất ngờ
+ Thu nhập bạn sẽ tăng đáng kể nếu bạn có thể nghiêm túc học hết khóa học.
+ Nâng tầm giao tiếp của mình và trở thành một người “vạn người mê” bởi cách ứng xử

+ Phần 1: Tổng quan về Tam Thập Lục Kế và liên hệ với xử lý từ chối
+ Phần 2: Chiến thắng kế
+ Phần 3: Địch chiến kế
+ Phần 4: Công chiến kế
+ Phần 5: Hỗn chiến kế
+ Phần 6: Tịnh chiến kế
+ Phần 7: Bại chiến kế

Đặng Văn Tân
+ Thạc Sỹ Đặng Văn Tân – giảng viên, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng

+ Từng trải qua các công việc bán hàng, quản lý ngành du lịch, ngân hàng, bảo hiểm nhân thọ, chứng khoán với các vị trí cao cấp như Quản lý Đại lý Cao cấp khu vực Mekong công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife, Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm Thẻ ngân hàng MHB, Trưởng phòng Giao dịch công chứng khoán Sài gòn, Giám đốc Chi nhánh công ty chứng khoán ACB, Phó tổng Giám đốc công ty chứng khoán IB, Giám đốc Quản lý Chất lượng &Thúc đẩy bán Kiêm Giám đốc Trung tâm đào tạo Công ty Chứng khán VNDirect.

+ Tham gia giảng dạy tại các công ty: Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn – SSI; Công ty BHNT Manulife; Công ty BHNT AIA; Công ty Chứng khoán ACB; Công ty CP Chứng khoán MB; Công ty Khoa học Và Kỹ thuật OPPO.

+ Giảng viên có nhiều kiến thức thực tế trong lĩnh vực bán hàng và Chăm sóc Khách hàng.

69 tuyệt chiêu chốt sale trực tiếp

69 Tuyệt chiêu chốt sale trực tiếp

+ Tuyệt chiêu khiến khách hàng biết đến bạn 1 cách tự nhiên
+ Gây dựng lòng tin và sự thiện cảm bằng 13 phương thức
+ Làm chủ bối cảnh, xoay chuyển ý định của khách hàng theo ý bạn
+ Tấn công tử huyệt giúp khách hàng nhanh chóng ra quyết định
+ Tạo lập lý do khiến khách hàng không thể từ chối
+ Khiến khách hàng có lỹ do quay lại hàng trăm lần

+ Phần 1: 10 Tuyệt chiêu khách hàng biết đến mình
+ Phần 2: 13 Tuyệt chiêu khách hàng thích mình
+ Phần 3: 13 Bí quyết làm chủ bối cảnh
+ Phần 4: 8 Tuyệt chiêu khách hàng tin tưởng
+ Phần 5: 24 Tuyệt chiêu chốt sales trực tiếp
+ Phần 6: Tổng kết khoá học

Hán Quang Dự
+ Giám đốc đào tạo công ty GCC Việt Nam
+ Giảng viên Hán Quang dự hiện là chuyên gia đào tạo về phát triển bản thân và phát triển kinh doanh
+ Là tác giả các quyển sách điện tử: 30s tán đổ khách hàng, 08 bước telesales chinh phục khách hàng, 10s bán hàng siêu đẳng, Xây dựng hệ thống bán hàng tự động.
+ Đang là cố vấn đào tạo, kiêm cố vấn chiến lược kinh doanh cho hàng chục các doanh nghiệp ở khắp 2 miền Nam Bắc

ĐANG BĂN KHOĂN KHÔNG BIẾT LỰA CHỌN KHÓA HỌC NÀO?

Hãy để lại thông tin đội ngũ HomeNext Academy sẽ tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ các khóa học phù hợp nhất với quý khách  

ĐÀO TẠO THEO NHU CẦU DOANH NGHIỆP

Bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn muốn đào tạo nâng cao năng lực cho nhân viên? Bạn muốn khóa học bám sát thực tế doanh nghiệp? Muốn đảm bảo nhân viên thực sự tiếp thu được những kiến thức kỹ năng để áp dụng vào thực tiễn. Hãy tham khảo chương trình đào tạo doanh nghiệp theo yêu cầu của chúng tôi. Chương trình này sẽ mang đến doanh nghiệp nội dung bám sát thực trạng doanh nghiệp, cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp học viên dễ dàng tiếp thu, dễ dàng vận dụng.

CÁC KHÓA HỌC VỀ MARKETING

Khóa học kỹ năng viết thời 4.0

Kỹ năng viết thời 4.0

+ Hiểu rõ bản chất của Kỹ năng viết
+ Sự cần thiết của Kỹ năng viết trong đời sống
+ Nắm vững các bước và những kỹ thuật giúp viết lách hiệu quả
+ Ghi nhớ các yếu tố giúp bạn trở thành người viết lách chuyên nghiệp

+ Bài mở đầu: Khóa học kỹ năng viết trong thời 4.0
+ Bài 1: Sự cần thiết của kỹ năng viết trong đời sống
+ Bài 2: 5 bước và 6 kỹ thuật để bắt đầu viết lách
+ Bài 3: Một số công thức viết nội dung hiệu quả
+ Bài 4: Gợi ý dàn bài và các loại văn phong

Gari Nguyễn – Founder & CEO Gari Content Agency
+ Nhà văn Gari là tác giả trẻ được đông đảo độc giả yêu thích với 9 tựa sách nổi tiếng dành cho giới trẻ với hơn 200.000 bản in.
+ Không chỉ được biết đến ở lĩnh vực viết lách, Gari còn thành công ở lĩnh vực Marketing. Hiện nay, Gari đang giữ vai trò là Founder & CEO GARI Content Agency và là diễn giả của một số sự kiện như: TEDxTalks, Vietnam Web Summit, ADC Academy.

Khóa học Quản trị Marketing

Quản trị Marketing

+ Hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của quản trị marketing
+ Nắm rõ quy trình marketing
+ Biết cách phân tích môi trường marketing thông qua mô hình PEST
+ Áp dụng mô hình 5 giai đoạn của quá trình mua sắm phân tích hành vi người tiêu dùng
+ Thấu hiểu người tiêu dùng thông qua phân tích tháp Maslow, Nấc thang Freud, Hai yếu tố Herzberg
+ Lựa chọn loại hình truyền thông phù hợp với sản phẩm/dịch vụ cho doanh nghiệp

+ Bài 1: Nắm vững các vấn đề liên quan đến Marketing: vấn đề quản trị, thực tiễn doanh nghiệp, các hoạt động liên quan, điểm khác biệt mang tính bản chất, công dụng của marketing.
+ Bài 2: Quy trình Marketing
+ Bài 3: Những trường hợp lưu ý khi thực hiện Marketing

Đoàn Đình Hoàng – Tiến sĩ, Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh (FSB)
+ Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh (FSB), Trường Đại học FPT/Chuyên gia hàng đầu về Marketing, xây dựng thương hiệu.
+ Nhà tư vấn độc lập, Tư vấn các dự án: Tổng công ty kỹ thuật dịch vụ dầu khí Việt Nam, Công ty phát triển năng lượng mặt trời Bách Khoa, Tân Việt, SMC (Nhà phân phối thép hàng đầu Việt Nam), Chứng khoáng Thăng Long, Công ty Thủy sản Vĩnh Hoàn (Đồng Tháp).

Chiến lược khác biệt hóa

+ Nắm vững chiến lược thương hiệu từ Case Study kinh điển: Apple & SamSung
+ Hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của khác biệt hóa
+ Nắm rõ quy trình xây dựng chiến lược định vị thương hiệu
+ Cung cấp các tuyệt chiêu định vị để trở thành thương hiệu dẫn đầu
+ Biết cách mô hình hóa 1 thương hiệu bền vững

+ Bài 1: Phân biệt PODs & POPs
+ Bài 2: Chiến lược thương hiệu dẫn đầu
+ Bài 3: Khác biệt bằng thuộc tính thương hiệu
+ Bài 4: Khác biệt bằng mô hình/quy trình
+ Bài 5: Khác biệt bằng cảm xúc và hình mẫu thương hiệu
+ Bài 6: Chiến lược hóa bền vững
+ Bài 7: Quy trình xây dựng chiến lược và định vị thương hiệu

Đặng Thanh Vân – Giám đốc điều hành Công ty Thanhs
+ Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông dành cho doanh nghiệp SMEs Việt, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.
+ Chị cũng là tác giả cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu – cuốn sách DUY NHẤT về Quy trình xây dựng thương hiệu dành cho Doanh nghiệp Việt Nam và được cộng đồng đón nhận rất tích cực.

Khóa học 21 bước lập kế hoạch marketing online

21 bước lập kế hoạch Marketing Online - Giảng viên Hà Anh Tuấn

+ Nắm rõ 21 bước lập kế hoạch marketing online
+ Hiểu được cách làm và thực thi hiệu quả chiến lược marketing online cho doanh nghiệp
+ Hiểu rõ sản phẩm và mục tiêu xây dựng thương hiệu
+ Hiểu rõ khách hàng và sản phẩm thông qua bộ câu hỏi 5WH
+ Hướng dẫn chi tiết các yếu tố cần phải chuẩn bị cho việc xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing online hiệu quả
+ Cung cấp bộ chỉ tiêu đo lường hiệu quả chiến dịch

+ Bài 1: Định hình sản phẩm và thương hiệu
+ Bài 2: Xây dựng thương hiệu
+ Bài 3: Mục tiêu Sales trước mắt
+ Bài 4: What – Who – When – Why- Where
+ Bài 5: Cho biết giá sản phẩm
+ Bài 6: 3 lợi ích lý tính
+ Bài 7: Chốt USP sản phẩm
+ Bài 8: Reason to belive
+ Bài 9: Tìm những thứ cản trở
+ Bài 10: Ý tưởng truyền thông
+ Bài 11: Ý tưởng bán hàng
+ Bài 12: Kế hoạch tạo Reason To Return
+ Bài 13: Xây dựng website
+ Bài 14: Kế hoạch dài hạn
+ Bài 15: Danh mục cần đầu tư
+ Bài 16: Kế hoạch ngắn hạn
+ Bài 17: Kế hoạch nhân sự
+ Bài 18: Đo lường hiệu quả chiến dịch

Hà Anh Tuấn – Chủ tịch VinaLink
+ Ông Hà Anh Tuấn được coi như là bậc thầy về Digital Marketing và người đồng sáng lập kiêm phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam.
+ Ngoài ra, ông còn là giảng viên thỉnh giảng khóa cao học Marketing CFVG Pháp Việt, người sáng lập ra mạng Khảo sát Trực tuyến Việt Nam Vietnamsurvey.com cũng như Học viện Vinalink Đào tạo Marketing lớn nhất tại Việt Nam.

Khóa học digital marketing dành cho chủ doanh nghiệp, startup

Digital Marketing dành cho Chủ DN, CEO, Startup

+ Khóa học cung cấp kiến thức cơ bản, cách sử dụng tất cả các công cụ Digital Marketing: Nghiên cứu thị trường, Tạo trang Web, tạo và sử dụng các trang mạng xã hội để có Free traffic, Google Places, Email Marketing, Email Marketing, SEO, Quảng cáo Google, Google Analytics…
+ Hướng dẫn chi tiết lên việc lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Digital Marketing và Social Media hiệu quả.

+ Bài 1: Kiến thức về Digital Marketing
+ Bài 2: Công cụ thực hiện Digital Marketing hiệu quả
+ Bài 3: Các chiến thuật thu hút traffic miễn phí

Greg Gottfried – Huấn luyện viên & Nhà sáng lập
+ Greg là tác giả của gần 30 khoá học bán chạy về khởi nghiệp và kinh doanh trực tuyến. Các khóa học của anh được hơn 14.000 học viên từ hơn 160 quốc gia yêu thích và theo học.
+ Kinh nghiệm của Greg đến từ sự kết hợp giữa các vườn ơm khởi nghiệp, và kinh nghiệm thực tế.
+ Anh là chuyên gia hàng đầu về kiến thức khởi nghiệp, kinh doanh online và marketing trực tuyến.

Khóa học xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế

Xây dựng Thương hiệu theo chuẩn Quốc tế

+ Hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu
+ Nắm rõ các yếu tố để quản trị thương hiệu
+ Phát hiện ra Sự thật ngầm hiểu quyết định đến toàn bộ hiệu quả hoạt động xây dựng thương hiệu sau này
+ Bài học thành công về xây dựng và lựa chọn chiến lược định vị
+ Hiểu rõ thế nào là truyền thông thương hiệu tích hợp theo định hướng thương hiệu
+ Hướng dẫn làm thế nào để thể hiện sự khác biệt thương hiệu

+ Bài 1: Thương hiệu là gì?
+ Bài 2: Tại sao phải xây dựng thương hiệu?
+ Bài 3: Sự thật ngầm hiểu về khách hàng
+ Bài 4: Slogan và định vị thương hiệu
+ Bài 5: Làm thế nào để thể hiện sự khác biệt

Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc Điều hành Richard Moore Associates (RMA)
+ Ông Nguyễn Đức Sơn là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu.
+ Ông đã có thời gian dài làm Giám đốc Chiến lược thương hiệu cho Richard Moore Associates (RMA) – Công ty tư vấn thương hiệu của Mỹ đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Hiện ông là Giám đốc điều hành của công ty này.
+ Ông đã trực tiếp tham gia tư vấn cho các thương hiệu như VietJet Air, Thaco, Mai Linh taxi, Miss Sài Gòn, Thai Binh Seed, Bia Việt Ha, Bia Dung Quất, Siêu thị Nguyễn Kim,….

Khóa học truyền thông marketing chi phí thấp

Truyền thông Marketing chi phí thấp

+ Hiểu rõ và thực thi xây dựng con đường thương hiệu cho doanh nghiệp
+ Tối ưu hóa độ nhận diện thương hiệu nhờ nắm bắt hành trình trải nghiệm khách hàng kiểu mới
+ Tiếp cận mô hình chuyển đổi hiện đại trong phân tích trải nghiệm khách hàng và “điểm chạm” của thương hiệu
+ Nắm vững mô hình marketing mix hiện đại
+ Hướng dẫn 5 bước thực hiện chiến lược truyền thông đa phương tiện cho thương hiệu
+ Hướng dẫn xây dựng chiến lược nội dung marketing để tối ưu hóa doanh thu

+ Bài 1: Vấn đề SME
+ Bài 2: Nguyên lý truyền thông hiệu quả
+ Bài 3: Các nguyên tắc truyền thông chi phí thấp
+ Bài 4: Công cụ truyền thông chi phí thấp
+ Bài 5: Chiến lược nội dung
+ Bài 6: Facebook Marketing
+ Bài 7: Tạo kênh thương hiệu riêng
+ Bài 8: Công cụ trực tuyến
+ Bài 9: Công cụ vô tuyến

Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Lê
+ Giảng viên Lê Quốc Vinh hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Truyền thông Lê. Ông cũng là thành viên sáng lập của Công ty Fansipan Media Corporation, chủ đầu tư kênh truyền hình Fansipan TV (nay là Giải Trí TV).
+ Ông Lê Quốc Vinh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành báo chí. Đặc biệt, ông còn là người sáng lập và cải tổ cho rất nhiều báo và tạp chí tại Việt Nam như Tạp chí Đẹp, Thể thao Văn hóa & Đàn Ông, Doanh Nhân và đi tiên phong trong xu thế nhượng quyền thương hiệu xuất bản các tạp chí quốc tế tại Việt Nam như Autocar Vietnam và Stuff Vietnam.

Facebook marketing a-z

Facebook Marketing từ A - Z | Giảng viên Hồ Ngọc Cương

+ Hiểu rõ bản chất và nguyên tắc chạy quảng cáo Facebook Ads.
+ Nắm chắc các công cụ hỗ trợ quảng cáo Facebook .
+ Tự chạy Facebook Ads thành thạo ngay sau khóa học.
+ Xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả .
+ Biết cách sáng tạo và xây dựng nội dung content, hình ảnh chất lượng có tính tương tác cao trong quảng cáo Facebook.
+ Nắm trọn các thủ thuật tối ưu quảng cáo nâng cao với chi phí thấp – lợi nhuận cao

+ Phần 1: Tổng quan về Facebook
+ Phần 2: Hình ảnh và bài viết trong quảng cáo Facebook
+ Phần 3: Xây dựng và phát triển Fanpage
+ Phần 4: Các dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook
+ Phần 5: Quảng cáo Facebook cơ bản
+ Phần 6: Tối ưu
+ Phần 7: Quảng cáo Facebook nâng cao
+ Phần 8: Thủ thuật và Kinh nghiệm

Hồ Ngọc Cương
+ Giảng viên Hồ Ngọc Cương đã có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Facebook Marketing và trên 2 năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy, tư vấn cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp về lĩnh vực Facebook Marketing.
+ Hiện tại, anh đang là Admin nhóm Học quảng cáo Facebook online – chia sẻ kiến thức liên tục cho hơn 50.000 thành viên.
+ Phong cách giảng dạy: Đứng từ vị trí người làm kỹ thuật, đam mê Facebook Marketing nên phong cách của anh tập trung vào sự đơn giản, dễ hiểu, áp dụng được ngay và đi từ thực tế làm việc.

Học SEO a-z

Học SEO từ A - Z | Giảng viên Henry Phước

+ Tổng quan về SEO là gì?
+ Các kiến thức cơ bản trong SEO như cách lên từ khóa, nghiên cứu từ khóa, cách tối ưu website,…
+ Cách xây dựng kế hoạch SEO bài bản nhất.
+ Cách xây dựng content chuẩn SEO về nội dung lẫn hình ảnh.
+ Tối ưu và On-Page Optimization & Copywriting.
+ Tối ưu On-site, On-page.
+ Cách SEO các từ khoá dài lên TOP 1 Google.
+ Cách Seo từ khóa ngắn lên TOP.
+ Cách Seo từ khóa cảnh tranh lên TOP.
+ Chinh phục được vị trí top Google.

+ Phần 1: Search engine và các Seo tool
+ Phần 2: Nghiên cứu Từ khóa
+ Phần 3: On-Page Optimization & Copywriting
+ Phần 4: Tối ưu On-site
+ Phần 5: Link building và Social Marketing
+ Phần 6: Local SEO và Rich Snipet
+ Phần 7: Đánh giá và đo lường chất lượng SEO
+ Phần 8: Thủ thuật SEO nâng cao

Henry Phước – Chuyên gia SEO
+ Chuyên gia SEO Henry Phước hiện là giảng viên chuyên dạy về SEO Marketing và là giảng viên trường đại học công nghiệp TPHCM.
+ Đồng thời, anh đang là CEO của RICHARD với hoạt động chính là kinh doanh và làm Marketing Online.
+ Đã tốt nghiệp chương trình thạc Sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh
+ Henry Phước có trên 5 năm kinh nghiệm giảng dạy về Marketing Online và tính đến năm 2015, anh đã giảng dạy tại Học viện iNET và viện đào tạo SEO số 1 tại TP.Hồ Chí Minh, giúp chia sẻ kiến thức cho hơn 1.000.000 người.

ĐANG BĂN KHOĂN KHÔNG BIẾT LỰA CHỌN KHÓA HỌC NÀO?

Hãy để lại thông tin đội ngũ HomeNext Academy sẽ tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ các khóa học phù hợp nhất với quý khách  

CÁC KHÓA HỌC VỀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

khóa học nghệ thuật quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nghệ thuật quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

+ Phân biệt khái niệm quản trị và quản lý
+ Hiểu rõ mấu chốt quản trị: chọn đúng hướng, đúng người, đúng thời điểm và các ví dụ thực tế
+ Nhận biết một số sai lầm trong quan hệ khách hàng
+ Hiểu sâu về quan hệ cổ đông và muôn vàn khó khăn nghề lãnh đạo
+ Biết cách tạo động lực, tăng tương tác cho nhân viên
+ Nhìn nhận đúng đắn hơn về tầm quan trọng của quản lý cấp trung

+ Phần 1: Giới thiệu tổng quan
+ Phần 2: Nhân sự
+ Phần 3: Văn hóa doanh nghiệp
+ Phần 4: Khách hàng
+ Phần 5: Cổ đông
+ Phần 6: Muôn vàn khó khăn nghề lãnh đạo
+ Phần 7: Chuyện khởi nghiệp
+ Phần 8: Tổng kết

Phan Văn Trường – Chuyên gia cấp cao cấp về đàm phán quốc tế
+ Giáo sư, Doanh nhân Phan Văn Trường là chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đàm phán quốc tế và nguyên cố vấn của Chính phủ Pháp về thương mại Quốc tế. Ông từng lãnh đạo tại các tập đoàn Alsthom Power, Alsthom Transport, Suez, LyonnaiseBOT, Wah Seong, các tập đoàn lớn với quy mô lên đến 25,000 người.
+ Với những thành tích và đóng góp nổi bật, Ông được Tổng thống Pháp đã trao tặng Huy Chương Hiệp Sĩ Bắc Đẩu Bội Tinh năm 2007. Chủ nhiệm Chương trình đào tạo Kỹ năng Quản trị và Lãnh đạo (Viện John Von Neumann) trực thuộc Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh. Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình. Tác giả hai cuốn sách “Một đời thương thuyết” và “Một đời quản trị”

Khóa học nghệ thuật huấn luyện lãnh đạo

Nghệ thuật huấn luyện lãnh đạo trong công việc

+ Hiểu được vai trò quan trọng của huấn luyện trong tổ chức
+ Áp dụng được các nguyên tắc của Coaching trong quá trình nâng cao kỹ năng cho nhân sự
+ Áp dụng hiệu quả kỹ năng coaching để cải thiện thành tích của đội ngũ
+ Nắm vững các kỹ năng trong huấn luyện để có được kết quả tốt nhất

+ Bài 1: Bài mở đầu
+ Bài 2: Tổng quan khóa học
+ Bài 3: 7 nguyên tắc huấn luyện
+ Bài 4: Kỹ năng đặt câu hỏi
+ Bài 5: Kỹ năng lắng nghe
+ Bài 6: Kỹ năng tạo thiện cảm
+ Bài 7: Kỹ năng đưa phản hồi
+ Bài 8: Mô hình huấn luyện Inspirational Coaching Matrix
+ Bài 9: Ứng dụng và phát triển năng lực coach
+ Bài 10: Một số góc nhìn về nghề coach

Trần Tiến Công – CEO Vietnam Coaching Institute
+ Giảng viên Trần Tiến Công là người sáng lập Học viện Đào tạo Coach Việt Nam (Vietnam Coaching Institute), tập trung vào việc phát triển nghề Coach ở Việt Nam, đào tạo kỹ năng coaching cho lãnh đạo và cung cấp dịch vụ khai vấn cho cấp điều hành (Executive Coaching).

Khóa học thực hành kỹ năng lãnh đạo

Thực hành kỹ năng lãnh đạo - Coach Võ Thái Lâm

+ Tìm ra con đường ngắn nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất để nâng cao năng lực lao động từ bên trong
+ Biết cách tự kiểm soát, tự quản lý, tự lãnh đạo và gây ảnh hưởng đến người khác
+ Thiết lập và phát triển tư duy như một người lãnh đạo mà bạn mong muốn

+ Bài 1: Căn bản về khóa học thần kinh
+ Bài 2: Tư duy của một nhà lãnh đạo
+ Bài 3: Self Leadership
+ Bài 4: Trí thông minh cảm xúc
+ Bài 5: Tư duy phát triển của nhà lãnh đạo

Võ Thái Lâm – Top 10 ActionCOACH thế giới

+ COACH (Leo) Võ Thái Lâm là nhà huấn luyện doanh nghiệp có chứng nhận toàn cầu. Là chuyên gia gắn kết tại Action Coach và hiện đang làm việc tại văn phòng CBD TP. Hồ Chí Minh. Anh đã có kinh nghiệm làm việc 11 năm trong lĩnh vực Marketing và Sales, 10 năm trong lĩnh vực công nghệ và cách tận dụng đòn bẩy trong kinh doanh. Anh từng là thành viên của AMA (American Marketing Association), diễn giả cho chương trình Phát triển Cá nhân và Doanh nghiệp.

Khóa học lập kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp

Lập kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp

– Hiểu được tầm quan trọng của kế hoạch kinh doanh
– Biết cách xây dựng nên một bảng kế hoạch tốt có tính khả thi
– Giúp bạn xác định được các mục tiêu đúng và đạt hiệu quả
– Hướng dẫn bạn cách để đạt các mục tiêu đã đề ra
– Biết cách triển khai, giám sát công việc của doanh nghiệp

+ Bài 1: Tại sao cần lập kế hoạch
+ Bài 2: Xác lập mục tiêu
+ Bài 3: Xác định việc cần làm
+ Bài 4: Triển khai và giám sát

Trần Bằng Việt
+ Nhà sáng lập, Tổng giám đốc & Chủ tịch HĐQT Đông A Solutions.
+ Anh có hơn 15 năm giữ các vị trí quản lý cấp cao tại các công ty lớn trong nhiều lĩnh vực như Công nghệ Thông tin, Giao thông Vận tải, Marketing, Nhân sự và Tư vấn
+ Anh đã tham gia lãnh đạo nhiều chương trình đào tạo và dự án tư vấn cho TMA Solutions, Vinasoy, Koda, VNG, Thang Long group, Masan, ANZ, TNR, Maritime Bank, Taisei …

Thực thi & 90 ngày đầu tiên làm lãnh đạo

+ Nắm bắt được nguyên nhân, mầm mống của thất bại trong 90 ngày đầu tiên
+ Bài học hành động cho các nhà lãnh đạo khi bắt đầu vị trí mới
+ Học cách tạo văn hóa thực thi, đánh giá tiến trình thực hiện trong tổ chức
+ Hướng dẫn xây dựng liên minh, quan hệ bên trong và ngoài tổ chức

+ Bài 1: Vì sao là thực thi?
+ Bài 2: 5 hành động then chốt phải tiến hành
+ Bài 3: Kiến thức và sự hiểu biết
+ Bài 4: Xác định tình thế phải đối mặt
+ Bài 5: Thiết lập rõ mục tiêu và các ưu tiên
+ Bài 6: Sớm có thành công bước đầu
+ Bài 7: Xây dựng liên minh và quan hệ trong và ngoài tổ chức
+ Bài 8: Hình thành văn hóa thực thi
+ Bài 9: Bám chặt lấy thực tế
+ Bài 10: Giám sát tiến trình thực thi

Nguyễn Cảnh Bình – Chủ tịch Alphabooks
+ Ông Nguyễn Cảnh Bình là Chủ tịch HĐQT, người sáng lập Công ty Cổ phần Sách Alpha (Alpha Books) và Omega Việt Nam. Ông cũng là Giám đốc Trung tâm hợp tác Trí tuệ Việt Nam (VICC), đồng thời là người sáng lập Chương trình Đào tạo Lãnh đạo Trẻ ABG – ABG Young Leaders Program.
+ Ông sáng lập Chương trình Đào tạo Lãnh đạo Trẻ ABG, tạo cơ hội phát hiện và phát triển cho các bạn trẻ có nhiều hoài bão, cống hiến.

Khóa học phương pháp tư udy trong giai quyết vấn đề và ra quyết định

Phương pháp tư duy trong giải quyết vấn đề và ra quyết định

+ Bài học được phân tích và đúc kết từ những chuyên gia đàm phán nổi tiếng, những doanh nhân, những chính sách… áp dụng trên toàn thế giới.
+ Nắm rõ các phương pháp ra quyết định đúng đắn
+ Rèn luyện kỹ năng phân tích mô hình tư duy vào quy trình giải quyết vấn đề
+ Biết cách phối hợp 6 cách tư duy để đưa ra ý tưởng

+ Bài 1: Các phương pháp tư duy: mô hình tư duy mindmap, brainstorm
+ Bài 2: 6 chiến lược tư duy: tư duy chiến lược, tư duy sáng tạo, tư duy đột phá, tư duy năng động, tư duy khái quát hóa, tư duy hệ thống

Trần Tô Tử – Trưởng Ban Kiểm Soát Công ty CP Thép Pomina
+ Giảng dạy tại: Viện Phát triển Kinh Tế thuộc Đại học Kinh Tế TP.HCM, PACE các khóa CEO, CFO các môn: Phát triển kỹ năng lãnh đạo – Thiết kế và tái cấu trúc hệ thống quản lý – Quản trị.
+ Quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp như: Phó Tổng Giám Đốc Cty CP Thép-Thép Việt, Phó Tổng Giám Đốc Cty CP Kinh Đô – Phụ trách về kế hoạch, chiến lược & đào tạo, Giám Đốc Cty CP Tư Vấn Đầu Tư ICC.

Khóa học xây dựng kế hoạch kinh doanh

Xây dựng Kế hoạch kinh doanh

+ Hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của việc xây dựng kế hoạch cho doanh nghiệp
+ Nắm rõ các nguyên tắc xây dựng kế hoạch kinh doanh
+ Nắm rõ trình tự các bước xây dựng kế hoạch
+ Nắm rõ ưu và nhược điểm của các phương pháp dự báo thị trường
+ Hiểu về các loại dữ liệu để sử dụng 1 cách tối ưu nhất
+ Hướng dẫn cách thức thiết lập sơ đồ xương cá – công cụ trợ giúp phân loại nhiều nguyên nhân tiềm tàng của các vấn đề theo một trật tự và làm sáng tỏ các nguyên nhân gốc

+ Bài 1: Điều quan trọng nhất trong kế hoạch
+ Bài 2: Các sự việc chủ doanh nghiệp phải đối mặt
+ Bài 3: Hoạch định và xây dựng hế hoạch kinh doanh
+ Bài 4: Sắp đặt cho tương lai tối ưu
+ Bài 5: Nguyên tắc xây dựng kế hoạch
+ Bài 6: Yếu tố ảnh hưởng xây dựng kế hoạch
+ Bài 7: Cách xây dựng mục tiêu

Đoàn Đình Hoàng – Tiến sĩ, Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh (FSB)
+ Chuyên gia Marketing, xây dựng thương hiệu.
+ Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh (FSB), Trường Đại học FPT/Chuyên gia hàng đầu về Marketing, xây dựng thương hiệu.
+ Nhà tư vấn độc lập, Tư vấn các dự án: Tổng công ty kỹ thuật dịch vụ dầu khí Việt Nam, Công ty phát triển năng lượng mặt trời Bách Khoa, Tân Việt, SMC (Nhà phân phối thép hàng đầu Việt Nam), Chứng khoáng Thăng Long, Công ty Thủy sản Vĩnh Hoàn (Đồng Tháp).

Khóa học hoạch định nguồn nhân lực

Hoạch định nguồn nhân lực

+ Trở thành người nhạy bén trong vấn đề Hoạch định nguồn nhân lực
+ Hướng dẫn cách khai thác nguồn tài nguyên nhân sự một cách tối ưu và hiệu quả nhất
+ Nhân biết nền tảng chung để nắm bắt cơ hội cũng như có lợi thế trong cạnh tranh doanh nghiệp
+ Trở thành người khôn ngoan trong quản trị nhân sự, tránh các sai lầm cơ bản trong quá trình hoạch định nhân sự
+ Nắm rõ chi tiết các qui trình hoạch định để áp dụng cho doanh nghiệp hiệu quả

+ Bài 1: Định nghĩa nguồn nhân lực
+ Bài 2: Quy trình hoạch định nguồn nhân lực
+ Bài 3: Hiện trạng quản lý nguồn nhân lực
+ Bài 4: Dự báo nhu cầu nhân lực
+ Bài 5: Dự báo khả năng cung ứng nhân lực
+ Bài 6: Xây dựng kế hoạch hành động
+ Bài 7: Hoạch định nhân sự kế thừa

La Kiến Mỹ (Anthony Mỹ) – Chuyên gia đào tạo & tư vấn doanh nghiệp
+ Thạc sỹ La Kiến Mỹ, tên thường gọi là Anthony Mỹ, nguyên là giảng viên của Dự án Business Edge (BE) – một dự án do Tổ chức Tài chính Thế giới (IFC) tài trợ.
+ Trên 18 năm kinh nghiệm làm công tác Quản trị nguồn nhân lực tại các công ty đa quốc gia như Acer Corporation, P&O Nedlloy,….
+ Trên 12 năm kinh nghiệm làm công tác huấn luyện cho các doanh nghiệp về các kỹ năng Quản trị nguồn nhân lực, Quản lý & lãnh đạo và một số kỹ năng mềm cần thiết để làm việc.

Khóa học quản trị nguồn nhân lực

Quản trị nguồn nhân lực

+ Biết cách tạo ra ưu thế cạnh tranh để thu hút nhân tài về phía doanh nghiệp mình
+ Nhận biết những thách thức, rủi ro trong quá trình tuyển dụng
+ Đạt kỹ thuật đánh giá nhân sự chuyên nghiệp
+ Biết cách xây dụng các hình thức phỏng vấn hiệu quả, hợp lý đối với từng mô hình doanh nghiệp
+ Học cách tạo dựng môi trường nhân sự hòa hợp cho nhân viên công ty

+ Bài 1: Những thách thức trong tuyển dụng
+ Bài 2: Quan điểm tuyển dụng
+ Bài 3: Quy trình tuyển dụng
+ Bài 4: Phương pháp thu hút ứng viên
+ Bài 5: Quảng cáo tuyển dụng chuyên nghiệp
+ Bài 6: Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ
+ Bài 7: Kỹ thuật phỏng vấn
+ Bài 8: Những cạm bẫy thường gặp

La Kiến Mỹ (Anthony Mỹ) – Chuyên gia đào tạo & tư vấn doanh nghiệp
+ Thạc sỹ La Kiến Mỹ, tên thường gọi là Anthony Mỹ, nguyên là giảng viên của Dự án Business Edge (BE) – một dự án do Tổ chức Tài chính Thế giới (IFC) tài trợ.
+ Trên 18 năm kinh nghiệm làm công tác Quản trị nguồn nhân lực tại các công ty đa quốc gia như Acer Corporation, P&O Nedlloy,….
+ Trên 12 năm kinh nghiệm làm công tác huấn luyện cho các doanh nghiệp về các kỹ năng Quản trị nguồn nhân lực, Quản lý & lãnh đạo và một số kỹ năng mềm cần thiết để làm việc.

BẠN CÓ MUỐN MỘT KHÓA HỌC DÀNH RIÊNG CHO MÌNH?

Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực Bất Động Sản muốn bán hàng hoặc đầu tư trong lĩnh vực này nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, thực hiện như thế nào. Và ở đây có cách giúp bạn! Chúng tôi mang đến những chương trình đào tạo bán hàng và đầu tư bất động sản từ cơ bản đến nâng cao. Những nội dung được cá nhân hóa dựa trên mục tiêu và năng lực của bạn, giúp bạn hiểu rõ kiến thức và áp dụng dễ dàng vào thực tiễn. 

CÁC KHÓA HỌC VỀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Khóa học tư duy thiết kế

Tư duy thiết kế - Design Thinking

+ Hiểu rõ về tư duy thiết kế là gì cũng như vai trò như thế nào đối với cá nhân và tập thể của bạn
+ Nắm vững quy trình 5 bước của tư duy thiết kế: Thấu cảm – Xác định vấn đề – Xây dựng ý tưởng – Làm mẫu thử – Thử nghiệm
+ Vận dụng linh hoạt và sáng tạo các bước để thay đổi tư duy, nâng cao hiệu quả công việc

+ Bài 1: Giới thiệu tổng quan về khóa học
+ Bài 2: Empathize – Thấu cảm
+ Bài 3: Define – Định nghĩa vấn đề
+ Bài 4: Ideate – Xây dựng ý tưởng
+ Bài 5: Prototype – Làm mẫu thử
+ Bài 6: Test – Thử nghiệm
+ Bài 7: Phi tuyến tính

Nguyễn Phi Vân – Chủ tịch Mạng lưới đầu tư Thiên thần Việt Nam
+ Chị Nguyễn Phi Vân tốt nghiệp MBA tại Úc. Chị có hơn 20 năm kinh nghiệm lãnh đạo cao cấp về quản trị thương hiệu, bán lẻ và nhượng quyền tại các khu vực thị trường đang phát triển như châu Á, Trung đông, châu Phi, và Đông Âu.
+ Hiện tại, Chị Nguyễn Phi Vân đang là đồng sáng lập tập đoàn World Franchise Associates, chủ tịch công ty Retail & Franchise Asia, và đầu tư vào nhiều startup khác nhau tại châu Á.

Khóa học tư duy phản biện

Tư duy phản biện

+ Tăng cường sự hiểu biết, kiến thức về các vấn đề đã, đang và sắp diễn ra.
+ Tăng cường tính sáng tạo cho bản thân khi đặt các câu hỏi
+ Giúp bạn suy ngẫm về chính bản thân mình, hiểu được những việc đã xảy ra và từ đó, đưa ra được những kế hoạch hành động mới trong tương lai.

+ Bài 1: Tư duy phản biện là gì?
+ Bài 2: Tầm quan trọng của tư duy phản biện
+ Bài 3: Người có tư duy phản biện sẽ như thế nào?
+ Bài 4: Làm thế nào để cải thiện tư duy phản biện
+ Bài 5: Những điều cần chú ý khi thực hành và phát triển tư duy phản biện
+ Bài 6: Thực hành

Huỳnh Thị Xuân Liên – Thành viên HĐQT PNJ
+ Giảng viên Huỳnh Thị Xuân Liên hiện là Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Câu Lạc Bộ Nữ Doanh Nhân Tp. HCM (HAWEE), và Phó Chủ Tịch của Hiệp Hội Marketing Việt Nam trong hơn 5 năm qua.. Trước đó, chị giữ vị trí Tổng Giám Đốc Nhượng Quyền Thương Mại ngành nước giải khát của PepsiCo tại Việt Nam.
+ Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing cho các tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam như LG, Dutch Lady, Unilever và Pepsico/Suntory PepsiCo, chính đam mê và năng lực phát triển thị trường là nội lực để chị luôn thành công ở vị trí thủ lĩnh Marketing của những tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Khóa học kỹ năng thích nghi

Kỹ năng thích nghi

+ Hiểu được tầm quan trọng của thích nghi
+ Biết được những cách tiếp cận hiệu quả để việc thích nghi trở nên dễ dàng
+ Bạn sẽ được giảng viên chia sẻ 6 bước tạo cam kết thích nghi
+ Trở thành phiên bản tốt hơn bản thân của ngày hôm qua

+ Bài 1: Vì sao phải tập thích nghi
+ Bài 2: Thích nghi: Khó hay dễ?
+ Bài 3: Những cách tiếp cận để tập thích nghi
+ Bài 4: Những hành động bạn cam kết để thích nghi là gì?

Lý Quang Thắng – CEO SIV Investment
+ Giảng viên Lý Quang Thắng tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Hawaii ở Manoa. Anh đã có 7 năm kinh nghiệm trong quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu. Sau đó đảm nhiệm vai trò Quản lý dự án tại công ty TNHH NGK Coca-Cola Việt Nam để xây dựng hệ thống Quản trị nguồn nhân lực cho phòng Nhân sự.
+ Hơn thế nữa, anh cũng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm tại Maersk Line (Campaign Manager), Marico Southeast Asia (Learning and System Development Manager), GHN – Giaohangnhanh (Head of Human Resources). Hiện nay, Anh Lý Quang Thắng đang là CEO của Công ty quản lý đầu tư SIV Investment.

Khóa học quản lý thời gian

Quản lý thời gian

+ Nhận ra được giá trị của thời gian và sử dụng nó hiệu quả
+ Nhận biết các nguyên nhân mất cắp thời gian của bạn
+ Biết cách làm chủ công việc của mình
+ Tiếp cận 5 nguyên tắc làm chủ bản thân để quản lý thời gian hiệu quả

+ Bài 1: Khái quát
+ Bài 2: Các nguyên nhân mất cắp thời gian
+ Bài 3: Cách làm chủ công việc
+ Bài 4: Thế nào là việc quan trọng
+ Bài 5: Cách làm chủ công việc
+ Bài 6: 6 nguyên tắc làm chủ bản thân

Trần Bằng Việt – Nhà sáng lập, Tổng giám đốc & Chủ tịch HĐQT Đông A Solutions.
+ Anh có hơn 15 năm giữ các vị trí quản lý cấp cao tại các công ty lớn trong nhiều lĩnh vực như Công nghệ Thông tin, Giao thông Vận tải, Marketing, Nhân sự và Tư vấn và trải nghiệm trong nhiều mô hình tổ chức khác nhau: Doanh nghiệp tư nhân, tập đoàn nước ngoài, tập đoàn trong nước và công ty cổ phần.
+ Anh đã tham gia lãnh đạo nhiều chương trình đào tạo và dự án tư vấn cho TMA Solutions, Vinasoy, Koda, VNG, Thang Long group, Masan, ANZ, TNR, Maritime Bank, Taisei …

Khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân

+ Tìm kiếm các giá trị cơ bản cũng như nhận ra thế mạnh của bản thân
+ Biết cách phát triển, xây dựng hình ảnh bên ngoài
+ Xây dựng uy tín thông qua các ngôn ngữ tích cực
+ Tạo dựng được cách giao tiếp truyền năng lượng
+ Phát triển được mạng lưới kết nối các mối quan hệ+ Rèn luyện kỹ năng vô cùng tinh tế để đọc được tình huống, đọc được những chiêu trò của phía bên kia và đưa phương án hòa giải
+ Rèn luyện tốc độ ra quyết định trong đàm phán để nắm bắt cơ hội
+ Nắm rõ các ý ngầm trong đàm thoại để dễ dàng nắm bắt ý đồ của đối phương

+ Bài 1: Giá trị cốt lõi
+ Bài 2: Dáng vẻ bên ngoài & giao tiếp phi ngôn ngữ
+ Bài 3: Tạo dựng uy tín cá nhân
+ Bài 4: Nghệ thuật giao tiếp truyền cảm hứng
+ Bài 5: Phát triển mạng lưới kết nối các mối quan hệ
+ Bài 6: Tìm kiếm xác định các giá trị đơn giản

Giảng viên Danny Võ Thành Đăng – Phó Chủ tịch Hiệp hội

+ Với kinh nghiệm tích lũy, Võ Thành Đăng đã huấn luyện, tư vấn và hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam như Prudential, GSK, Sơn TOA, Ngân hàng Quân đội (MB), Bảo hiểm Quân Đội (MIC)…
+ Ngoài ra, anh còn tham gia và cộng tác với các nhiều doanh nghiệp, tổ chức như: StarMedia, Brandz, Chez Design (tại Singapore) và BrandBox, IDBox, Dale Carnegie, British Council, Hội Doanh Nhân Sáng Tạo Việt Nam.

Khóa học kỹ năng hợp tác

Kỹ năng hợp tác

+ Biết cách hợp tác với người khác hiệu quả
+ Nhận biết được những sai lầm cần tránh trong hợp tác
+ Tiếp cận những ví dụ kinh điển, những kinh nghiệm hợp tác thành công

+ Bài 1: Làm sao để hợp tác thành công?
+ Bài 2: Những kinh nghiệm hợp tác thành công
+ Bài 3: Những điều cần tránh trong hợp tác
+ Bài 4: Những ví dụ kinh điển trong hợp tác

Giảng viên Phạm Hoàng Thái Dương
+ Là nhà sáng lập Hoa yêu thương. Anh từng làm CEO tại Renovation Software Corp và Owner/Technical Director tại Công Ty Cổ Phần Mạng Trực Tuyến Việt Sin.

Khóa học nâng cao hiệu suất cá nhân trong công việc

Nâng cao hiệu suất cá nhân trong công việc

+ Hiểu được hiệu suất trong công việc là gì
+ Nắm vững các bước cụ thể để từng bước gia tăng hiệu suất làm việc của mình
+ Thấu hiểu cách thức giải quyết những công việc phức tạp
+ Cải thiện tốc độ làm việc, đánh tan sự trì hoãn
+ Tạo động lực, hứng thú trong công việc cũng như cân bằng hơn trong cuộc sống
+ Có thể quản lý mục tiêu thông qua tiêu chí SMART
+ Biết cách xác định được dạng công việc, từ đó giúp bạn hoạch định công việc một cách hiệu quả nhất
+ Triển khai công việc hiệu quả thông qua 3 bước cực kỳ đơn giản
+ Tối ưu hóa các công cụ quản lý công việc cá nhân bằng cách làm quen với quy tắc 2 phút, kỹ thuật 4D cho email và các công cụ, phần mềm hỗ trợ trong công việc.

+ Học phần I: Xây dựng nền tảng
+ Học phần II: Quản lý mục tiêu
+ Học phần III: Xác định công việc
+ Học phần IV: Hoạch định công việc
+ Học phần V: Triển khai hiệu quả
+ Học phần VI: Tối ưu hóa công cụ quản lý công việc cá nhân

Nguyễn Duy Minh – CEO SRI Training
+ Trưởng đại diện tổ chức World Institute For Action Learning – WIAL tại Việt Nam (từ 2015).
+ Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty Đào Tạo Nguồn Lực Thành Công Quốc Tế – SRI TRAINING (từ 2011).
+ Hơn 13 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Bán Hàng, Phát Triển Kinh Doanh, Tư Vấn Đào Tạo, Huấn Luyện Action Learning và xây dựng Doanh Nghiệp Tinh Gọn.

Khóa học thuyết trình bằng câu chuyện

Nghệ thuật thuyết trình bằng câu chuyện

+ Hiểu rõ về vai trò của người thuyết trình
+ Nắm được các phương pháp để thiết kế một bài thuyết trình chuyên nghiệp
+ Hiểu được vai trò của kể chuyện trong thuyết trình
+ Xây dựng được cấu trúc bài thuyết trình chuyên nghiệp

+ HỌC PHẦN 1: Ý TƯỞNG
+ HỌC PHẦN 2: TRÌNH BÀY NHƯ CÁC NHÀ HÙNG BIỆN
+ HỌC PHẦN 3: CẤU TRÚC BÀI THUYẾT TRÌNH NHƯ MỘT CÂU CHUYỆN
+ HỌC PHẦN 4: NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH BẰNG CÂU CHUYỆN
+ HỌC PHẦN 5: KỸ THUẬT LÀM CHO CÂU CHUYỆN THÚ VỊ VÀ KẾT DÍNH

Bùi Thị Ngọc Thu – CEO ICTS
+ Giảng viên Bùi Thị Ngọc Thu hiện là CEO và người sáng lập Công ty đào tạo & phát triển nhân lực ICTS. Chị có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển con người, là đối tác tin cậy của hơn 60 khách hàng doanh nghiệp lớn trong cả nước.

Khóa học nghệ thuật giao tiếp và đám phán

Nghệ thuật giao tiếp & đàm phán

– Xây dựng nền móng cơ bản vững chắc cho kỹ năng Giao tiếp và Đàm phán
– Biết cách tạo lập những mối quan hệ mới, phá băng với những người lần đầu gặp mặt
– Tạo thiện cảm tối đa với các kỹ năng: đặt câu hỏi, lắng nghe và nắm bắt tâm lý người đối diện…
– Triệt tiêu suy nghĩ tiêu cực, dẫn dắt cảm xúc người nghe theo ý muốn
– Nắm vững Nghệ thuật khen chê đúng lúc đúng chỗ, biết cách nói lời từ chối mà không gây mất lòng
– Mở rộng vốn kiến thức về giao tiếp và đàm phán tại các Quốc gia trên thế giới.
– Học hỏi các hình mẫu Giao tiếp xuất chúng từ kinh nghiệm thực tế của Diễn giả

+ Phần 1: Tư duy trong giao tiếp
+ Phần 2: Khởi đầu cho kỹ năng giao tiếp tốt
+ Phần 3: Đặt câu hỏi và lắng nghe
+ Phần 4: Giao tiếp từ tâm lý đến cảm xúc
+ Phần 5: Nghệ thuật khen, chê, nói lời từ chối
+ Phần 6: Một số chú ý khi giao tiếp
+ Phần 7: Giao tiếp trong môi trường quốc tế

Phan Văn Trường – Chuyên gia cấp cao cấp về đàm phán quốc tế

+ Giáo sư, Doanh nhân Phan Văn Trường là chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đàm phán quốc tế và nguyên cố vấn của Chính phủ Pháp về thương mại Quốc tế.
+ Ông từng lãnh đạo tại các tập đoàn Alsthom Power, Alsthom Transport, Suez, LyonnaiseBOT, Wah Seong, các tập đoàn lớn với quy mô lên đến 25,000 người.
+ Tác giả hai cuốn sách “Một đời thương thuyết” và “Một đời quản trị”

CHIA SẺ KIẾN THỨC BỔ ÍCH

HomeNext Academy luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Vì vậy chúng tôi liên tục cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm và xu hướng mới nhất để chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang cần tìm một kênh để tham khảo về kinh doanh, marketing và quản trị doanh nghiệp thì bạn có thể xem tại đây: