CÁC KHÓA HỌC MỚI NHẤT

khóa học nghệ thuật quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nghệ thuật quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

+ Phân biệt khái niệm quản trị và quản lý
+ Hiểu rõ mấu chốt quản trị: chọn đúng hướng, đúng người, đúng thời điểm và các ví dụ thực tế
+ Nhận biết một số sai lầm trong quan hệ khách hàng
+ Hiểu sâu về quan hệ cổ đông và muôn vàn khó khăn nghề lãnh đạo
+ Biết cách tạo động lực, tăng tương tác cho nhân viên
+ Nhìn nhận đúng đắn hơn về tầm quan trọng của quản lý cấp trung

+ Phần 1: Giới thiệu tổng quan
+ Phần 2: Nhân sự
+ Phần 3: Văn hóa doanh nghiệp
+ Phần 4: Khách hàng
+ Phần 5: Cổ đông
+ Phần 6: Muôn vàn khó khăn nghề lãnh đạo
+ Phần 7: Chuyện khởi nghiệp
+ Phần 8: Tổng kết

Phan Văn Trường
+ Giáo sư, Doanh nhân Phan Văn Trường là chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đàm phán quốc tế và nguyên cố vấn của Chính phủ Pháp về thương mại Quốc tế.
+ Ông từng lãnh đạo tại các tập đoàn Alsthom Power, Alsthom Transport

Khóa học nghệ thuật huấn luyện lãnh đạo

Nghệ thuật huấn luyện lãnh đạo trong công việc

+ Hiểu được vai trò quan trọng của huấn luyện trong tổ chức
+ Áp dụng được các nguyên tắc của Coaching trong quá trình nâng cao kỹ năng cho nhân sự
+ Áp dụng hiệu quả kỹ năng coaching để cải thiện thành tích của đội ngũ
+ Nắm vững các kỹ năng trong huấn luyện để có được kết quả tốt nhất

+ Bài 1: Bài mở đầu
+ Bài 2: Tổng quan khóa học
+ Bài 3: 7 nguyên tắc huấn luyện
+ Bài 4: Kỹ năng đặt câu hỏi
+ Bài 5: Kỹ năng lắng nghe
+ Bài 6: Kỹ năng tạo thiện cảm
+ Bài 7: Kỹ năng đưa phản hồi
+ Bài 8: Mô hình huấn luyện Inspirational Coaching Matrix
+ Bài 9: Ứng dụng và phát triển năng lực coach
+ Bài 10: Một số góc nhìn về nghề coach

Trần Tiến Công – CEO Vietnam Coaching Institute
+ Giảng viên Trần Tiến Công là người sáng lập Học viện Đào tạo Coach Việt Nam (Vietnam Coaching Institute), tập trung vào việc phát triển nghề Coach ở Việt Nam, đào tạo kỹ năng coaching cho lãnh đạo và cung cấp dịch vụ khai vấn cho cấp điều hành (Executive Coaching).

Khóa học thực hành kỹ năng lãnh đạo

Thực hành kỹ năng lãnh đạo - Coach Võ Thái Lâm

+ Tìm ra con đường ngắn nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất để nâng cao năng lực lao động từ bên trong
+ Biết cách tự kiểm soát, tự quản lý, tự lãnh đạo và gây ảnh hưởng đến người khác
+ Thiết lập và phát triển tư duy như một người lãnh đạo mà bạn mong muốn

+ Bài 1: Căn bản về khóa học thần kinh
+ Bài 2: Tư duy của một nhà lãnh đạo
+ Bài 3: Self Leadership
+ Bài 4: Trí thông minh cảm xúc
+ Bài 5: Tư duy phát triển của nhà lãnh đạo

Võ Thái Lâm – Top 10 ActionCOACH thế giới

+ COACH (Leo) Võ Thái Lâm là nhà huấn luyện doanh nghiệp có chứng nhận toàn cầu. Là chuyên gia gắn kết tại Action Coach và hiện đang làm việc tại văn phòng CBD TP. Hồ Chí Minh. Anh đã có kinh nghiệm làm việc 11 năm trong lĩnh vực Marketing và Sales, 10 năm trong lĩnh vực công nghệ và cách tận dụng đòn bẩy trong kinh doanh. Anh từng là thành viên của AMA (American Marketing Association), diễn giả cho chương trình Phát triển Cá nhân và Doanh nghiệp.

Khóa học lập kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp

Lập kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp

– Hiểu được tầm quan trọng của kế hoạch kinh doanh
– Biết cách xây dựng nên một bảng kế hoạch tốt có tính khả thi
– Giúp bạn xác định được các mục tiêu đúng và đạt hiệu quả
– Hướng dẫn bạn cách để đạt các mục tiêu đã đề ra
– Biết cách triển khai, giám sát công việc của doanh nghiệp

+ Bài 1: Tại sao cần lập kế hoạch
+ Bài 2: Xác lập mục tiêu
+ Bài 3: Xác định việc cần làm
+ Bài 4: Triển khai và giám sát

Trần Bằng Việt
+ Nhà sáng lập, Tổng giám đốc & Chủ tịch HĐQT Đông A Solutions.
+ Anh có hơn 15 năm giữ các vị trí quản lý cấp cao tại các công ty lớn trong nhiều lĩnh vực như Công nghệ Thông tin, Giao thông Vận tải, Marketing, Nhân sự và Tư vấn
+ Anh đã tham gia lãnh đạo nhiều chương trình đào tạo và dự án tư vấn cho TMA Solutions, Vinasoy, Koda, VNG, Thang Long group, Masan, ANZ, TNR, Maritime Bank, Taisei …

Thực thi & 90 ngày đầu tiên làm lãnh đạo

+ Nắm bắt được nguyên nhân, mầm mống của thất bại trong 90 ngày đầu tiên
+ Bài học hành động cho các nhà lãnh đạo khi bắt đầu vị trí mới
+ Học cách tạo văn hóa thực thi, đánh giá tiến trình thực hiện trong tổ chức
+ Hướng dẫn xây dựng liên minh, quan hệ bên trong và ngoài tổ chức

+ Bài 1: Vì sao là thực thi?
+ Bài 2: 5 hành động then chốt phải tiến hành
+ Bài 3: Kiến thức và sự hiểu biết
+ Bài 4: Xác định tình thế phải đối mặt
+ Bài 5: Thiết lập rõ mục tiêu và các ưu tiên
+ Bài 6: Sớm có thành công bước đầu
+ Bài 7: Xây dựng liên minh và quan hệ trong và ngoài tổ chức
+ Bài 8: Hình thành văn hóa thực thi
+ Bài 9: Bám chặt lấy thực tế
+ Bài 10: Giám sát tiến trình thực thi

Nguyễn Cảnh Bình – Chủ tịch Alphabooks
+ Ông Nguyễn Cảnh Bình là Chủ tịch HĐQT, người sáng lập Công ty Cổ phần Sách Alpha (Alpha Books) và Omega Việt Nam. Ông cũng là Giám đốc Trung tâm hợp tác Trí tuệ Việt Nam (VICC), đồng thời là người sáng lập Chương trình Đào tạo Lãnh đạo Trẻ ABG – ABG Young Leaders Program.
+ Ông sáng lập Chương trình Đào tạo Lãnh đạo Trẻ ABG, tạo cơ hội phát hiện và phát triển cho các bạn trẻ có nhiều hoài bão, cống hiến.

Khóa học phương pháp tư udy trong giai quyết vấn đề và ra quyết định

Phương pháp tư duy trong giải quyết vấn đề và ra quyết định

+ Bài học được phân tích và đúc kết từ những chuyên gia đàm phán nổi tiếng, những doanh nhân, những chính sách… áp dụng trên toàn thế giới.
+ Nắm rõ các phương pháp ra quyết định đúng đắn
+ Rèn luyện kỹ năng phân tích mô hình tư duy vào quy trình giải quyết vấn đề
+ Biết cách phối hợp 6 cách tư duy để đưa ra ý tưởng

+ Bài 1: Các phương pháp tư duy: mô hình tư duy mindmap, brainstorm
+ Bài 2: 6 chiến lược tư duy: tư duy chiến lược, tư duy sáng tạo, tư duy đột phá, tư duy năng động, tư duy khái quát hóa, tư duy hệ thống

Trần Tô Tử – Trưởng Ban Kiểm Soát Công ty CP Thép Pomina
+ Giảng dạy tại: Viện Phát triển Kinh Tế thuộc Đại học Kinh Tế TP.HCM, PACE các khóa CEO, CFO các môn: Phát triển kỹ năng lãnh đạo – Thiết kế và tái cấu trúc hệ thống quản lý – Quản trị.
+ Quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp như: Phó Tổng Giám Đốc Cty CP Thép-Thép Việt, Phó Tổng Giám Đốc Cty CP Kinh Đô – Phụ trách về kế hoạch, chiến lược & đào tạo, Giám Đốc Cty CP Tư Vấn Đầu Tư ICC.

Khóa học ceo giám đốc điều hành doanh nghiệp

Khóa học CEO giám đốc điều hành doanh nghiệp

• Cung cấp kiến thức, kỹ năng toàn diện của vị trí Chủ doanh nghiệp, Giám đốc điều hành doanh nghiệp, Quản lý cấp cao.
• Được giảng dạy với bởi hơn 30 Giảng viên là Doanh nhân, Quản lý cấp cao, Chuyên gia uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, nên nội dung vừa chuyên nghiệp, vùa có tính thực dụng cao.
• Học trực tuyến. linh hoạt, mọi lúc mọi nơi.
• Học viên có cơ hội kết nối với các giảng viên và cộng đồng hàng ngàn doanh nhân, CEO.
• Học viên được cấp Chứng chỉ khóa học CEO của Trường đào tạo QTKD BizUni có giá trị tín nhiệm cao trên thị trường.

• Chiến lược dành cho DN vừa và nhỏ (SME)
• Mô hình quản trị chiến lược dành cho Startup và SME
• Mô hình kinh doanh
• Từ mục tiêu đến chiến lược, kế hoạch và thực thi & các chuyên đề khác…
• Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing, Marketing online
• Chiến lược khác biệt hóa, Xây dựng thương hiệu
• Xu hướng Marketing
• Quản trị trải nghiệm khách hàng & các chuyên đề khác…
Xây dựng Kế hoạch kinh doanh, Xây dựng mô hình đội sales
• Quản trị bán hàng, hệ thống phân phối. Kỹ năng bán hàng B2B
• Tuyệt đỉnh đàm phán, Tuyệt đỉnh dịch vụ khách hàng
& các chuyên đề khác…
• Hoạch định, quản trị nguồn nhân lực
• Phương pháp đánh giá năng lực của con người
• Nghệ thuật thu phục nhân tâm trong QTNS
• Làm việc nhóm và xây dựng nhóm hiệu quả & các chuyên đề khác…

Những nội dung của khóa học sẽ được chia sẻ bởi những giảng viên giàu kinh nghiệm tại BIZUNI với nền tảng kiến thức vững chắc và kinh nghiệm thực tế sẽ giúp người học dễ dàng tiếp thu kiến thức

Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp nhân viên

Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp nhân viên

Biết cách áp dụng qui trình Coaching chuyên nghiệp
Phát triển phẩm chất của một nhà huấn luyện tài ba
Áp dụng và thực thi mô hình Grow trong công tác huấn luyện
Học cách trau dồi kĩ năng phản hồi hiệu quả
Nắm bắt được những vấn đề chung thường gặp phải đối với người huấn luyện

+ Phần 1: Khái niệm về coaching
+ Phần 2: Quy trình coaching chuyên nghiệp
+ Phần 3: Ứng dụng các công cụ trong việc coaching

Tạ Phước Thạnh – Chuyên gia Tư vấn và Đào tạo
– Hiện đang là Chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo cho các lĩnh vực: Quản lý, kinh doanh và các kỹ năng mềm.
– Với kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị và tham gia các chương trình đào tạo như Kỹ năng Quản lý lãnh đạo (tại Singapore), Dẫn dắt sự thay đổi lớn (John Kotter – ĐH Harvard), Kỹ năng bán hàng của Brian Tracy, lãnh đạo 3600 và tinh hoa Lãnh đạo của John C. Maxwel, đồng thời tận dụng các cơ hội học tập và tham quan trải nghiệm tại Bangkok, Singapore, Korea, Malaysia, ThS. Thạnh đã xây dựng và thiết kế các chương trình đào tạo lớn về quản trị cho các lĩnh vực nhân sự, kinh doanh, dịch vụ và các kỹ năng mềm tại các doanh nghiệp Việt Nam.

Tổ chức công việc hiệu quả

Tổ chức công việc hiệu quả - Giảng viên Hồ Trọng Lai

Đủ năng lực tổ chức công việc, tổ chức bộ máy
Nắm rõ các qui tắc và qui trình khi thiết kế một bộ máy
Học cách phân tích sơ đồ tổ chức để định biên nhân sự
Khái quát kiến thức các phân khúc về tổ chức bộ máy, tổ chức không gian
Hướng dẫn chi tiết các cách lập kế hoạch hiệu quả

+ Phần 1: Tổ chức bộ máy
+ Phần 2: Tổ chức không gian
+ Phần 3: Cách Lập kế hoạch

Hồ Trọng Lai
Giám đốc Điều hành Công ty Tư vấn Đầu tư Tài chính USA Waterstone Capital Partners LLC (Khu vực Châu Á)
– Chuyên gia tư vấn chiến lược và M&A.
– Bề dày kinh nghiệm trên 20 năm ở vị trí lãnh đạo, điều hành cũng như trong vai trò nhà tư vấn về chiến lược, quản trị, tái cấu trúc, mua bán sáp nhập doanh nghiệp,…. tại các Công ty trong và ngoài nước.
– Tác giả cuốn “Khởi Phát Nghiệp Thành Cùng Mô Hình Kinh Doanh” và cuốn “Bussiness Model”

BẠN MUỐN TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI BA?

Bạn đang là chủ doanh nghiệp? Bạn muốn cải thiện kỹ năng lãnh đạo? Bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín và chất lượng? Nếu bạn đã đến đây thì thật tuyệt, chúng tôi có thể giúp bạn. HomeNext Acadeny cung cấp khoá đào tạo kỹ năng lãnh đạo dành cho các chủ doanh nghiệp. Khoá học sẽ giúp bạn phát triển được năng lực lãnh đạo giúp cải thiện hiệu quả công việc. Đặc biệt khoá học còn thiết kế riêng phù hợp với doanh nghiệp hiện tại của bạn giúp bạn dễ dàng tiếp thu và vận dụng vào thực tế. Nếu bạn quan tâm đến chương trình đào tạo kỹ năng lãnh đạo vui lòng xem chi tiết ở link bên dưới hoặc liên hệ hotline: 0903140768

Khóa học Chiến lược dành cho Startup và SMEs

Chiến lược dành cho Startup và SMEs

+ Hướng dẫn khai thác mô hình 5 áp lực để phân tích áp lực cạnh tranh trong ngành
+ Hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của hệ thống chiến lược trong công ty
+ Nắm rõ quy trình quản lý chiến lược
+ Hướng dẫn chi tiết xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và mục tiêu của doanh nghiệp
+ Giám sát việc thực hiện chiến lược thông qua việc xây dựng bản đồ chiến lược – KPI và hệ thống báo cáo

+ Bài 1: Nhập môn chiến lược: cụ thể về chiến lược, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
+ Bài 2: Hệ thống chiến lược công ty: chiến lược công ty, chiến lược trong kinh doanh, chiến lược cấp chức năng

Hồ Trọng Lai
+ Giám đốc Điều hành Công ty Tư vấn Đầu tư Tài chính USA Waterstone Capital Partners LLC (Khu vực Châu Á)
+ Chuyên gia tư vấn chiến lược và M&A.
+ Bề dày kinh nghiệm trên 20 năm ở vị trí lãnh đạo, điều hành cũng như trong vai trò nhà tư vấn về chiến lược, quản trị, tái cấu trúc, mua bán sáp nhập doanh nghiệp,…. tại các Công ty trong và ngoài nước.
+ Tác giả cuốn “Khởi Phát Nghiệp Thành Cùng Mô Hình Kinh Doanh” và cuốn “Bussiness Model”

Từ mục tiêu đến Chiến lược, Kế hoạch và Thực thi

+ Hướng dẫn chi tiết phát thảo mô hình kinh doanh đơn giản
+ Biết cách mô hình hóa chiến lược theo 5 thành tố của LTC
+ Vận dụng nguyên tắc 8 điểm để hoạch định chiến lược, xây dựng, triển khai kế hoạch & kiểm soát
+ Hướng dẫn thực hiện ma trận kế hoạch theo LTC
+ Biết cách nghiên cứu & phân tích thị trường theo mô hình LTC – “Tam Định – Tam Cầu – Tam Đối”

+ Bài 1: 9 thành tố căn bản kiểm định nhanh mô hình kinh doanh
+ Bài 2: Nguyên tắc điểm Lý Trường Chiến

Lý Trường Chiến – Chủ tịch Trí Tri Group, Chuyên gia tư vấn cấp cao
+ Thành viên HĐ Tư vấn Quốc tế ICMC (EU); Phó Chủ tịch CLB Tư vấn Doanh nghiệp TPHCM; Phó ban cố vấn và hội đồng chuyên gia Hiệp hội Marketing Việt Nam (VMA); Phó Viện trưởng chuyên môn Viện Quản trị Chiến lược & Marketing (SMI),

Khóa học kiễm soát nội bộ

Hệ thống kiểm soát nội bộ: Thiết lập và vận hành

+ Hiểu rõ và nắm được kiến thức về hệ thống kiểm soát nội bộ của một doanh nghiệp
+ Nắm rõ tư duy, suy nghĩ của một nhà lãnh đạo khi phân tích chiến lược
+ Giúp CEO giảm bớt tâm trạng bất an về những rủi ro, nhất là về con người và tài sản
+ Giúp CEO giảm tải trọng những công việc sự vụ hằng ngày, chỉ tập trung vào phát triển chiến lược
+ Giúp CEO chuyên nghiệp hóa các công tác quản lý, điều hành

+ Bài 1: Phân biệt các khái niệm
+ Bài 2: Kiểm soát
+ Bài 3: Mục tiêu của hệ thống
+ Bài 4: Các nguyên tắc kiểm soát nội bộ
+ Bài 5: Quy trình kiểm soát tổng quát
+ Bài 6: Bộ máy của hệ thống
+ Bài 7: Cơ chế vận hành của hệ thống

Trần Tô Tử – Trưởng Ban Kiểm Soát Công ty CP Thép Pomina
+ Giảng dạy tại: Viện Phát triển Kinh Tế thuộc Đại học Kinh Tế TP.HCM, PACE các khóa CEO, CFO các môn: Phát triển kỹ năng lãnh đạo – Thiết kế và tái cấu trúc hệ thống quản lý – Quản trị.
+ Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty lớn như: Phó Tổng Giám Đốc Cty CP Thép-Thép Việt; Phó Tổng Giám Đốc Cty CP Kinh Đô – Phụ trách về kế hoạch, chiến lược & đào tạo; Giám Đốc Cty CP Tư Vấn Đầu Tư ICC.

Khóa học xây dựng kế hoạch kinh doanh

Xây dựng Kế hoạch kinh doanh

+ Hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của việc xây dựng kế hoạch cho doanh nghiệp
+ Nắm rõ các nguyên tắc xây dựng kế hoạch kinh doanh
+ Nắm rõ trình tự các bước xây dựng kế hoạch
+ Nắm rõ ưu và nhược điểm của các phương pháp dự báo thị trường
+ Hiểu về các loại dữ liệu để sử dụng 1 cách tối ưu nhất
+ Hướng dẫn cách thức thiết lập sơ đồ xương cá – công cụ trợ giúp phân loại nhiều nguyên nhân tiềm tàng của các vấn đề theo một trật tự và làm sáng tỏ các nguyên nhân gốc

+ Bài 1: Điều quan trọng nhất trong kế hoạch
+ Bài 2: Các sự việc chủ doanh nghiệp phải đối mặt
+ Bài 3: Hoạch định và xây dựng hế hoạch kinh doanh
+ Bài 4: Sắp đặt cho tương lai tối ưu
+ Bài 5: Nguyên tắc xây dựng kế hoạch
+ Bài 6: Yếu tố ảnh hưởng xây dựng kế hoạch
+ Bài 7: Cách xây dựng mục tiêu

Đoàn Đình Hoàng – Tiến sĩ, Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh (FSB)
+ Chuyên gia Marketing, xây dựng thương hiệu.
+ Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh (FSB), Trường Đại học FPT/Chuyên gia hàng đầu về Marketing, xây dựng thương hiệu.
+ Nhà tư vấn độc lập, Tư vấn các dự án: Tổng công ty kỹ thuật dịch vụ dầu khí Việt Nam, Công ty phát triển năng lượng mặt trời Bách Khoa, Tân Việt, SMC (Nhà phân phối thép hàng đầu Việt Nam), Chứng khoáng Thăng Long, Công ty Thủy sản Vĩnh Hoàn (Đồng Tháp).

Khóa học hoạch định nguồn nhân lực

Hoạch định nguồn nhân lực

+ Trở thành người nhạy bén trong vấn đề Hoạch định nguồn nhân lực
+ Hướng dẫn cách khai thác nguồn tài nguyên nhân sự một cách tối ưu và hiệu quả nhất
+ Nhân biết nền tảng chung để nắm bắt cơ hội cũng như có lợi thế trong cạnh tranh doanh nghiệp
+ Trở thành người khôn ngoan trong quản trị nhân sự, tránh các sai lầm cơ bản trong quá trình hoạch định nhân sự
+ Nắm rõ chi tiết các qui trình hoạch định để áp dụng cho doanh nghiệp hiệu quả

+ Bài 1: Định nghĩa nguồn nhân lực
+ Bài 2: Quy trình hoạch định nguồn nhân lực
+ Bài 3: Hiện trạng quản lý nguồn nhân lực
+ Bài 4: Dự báo nhu cầu nhân lực
+ Bài 5: Dự báo khả năng cung ứng nhân lực
+ Bài 6: Xây dựng kế hoạch hành động
+ Bài 7: Hoạch định nhân sự kế thừa

La Kiến Mỹ (Anthony Mỹ) – Chuyên gia đào tạo & tư vấn doanh nghiệp
+ Thạc sỹ La Kiến Mỹ, tên thường gọi là Anthony Mỹ, nguyên là giảng viên của Dự án Business Edge (BE) – một dự án do Tổ chức Tài chính Thế giới (IFC) tài trợ.
+ Trên 18 năm kinh nghiệm làm công tác Quản trị nguồn nhân lực tại các công ty đa quốc gia như Acer Corporation, P&O Nedlloy,….
+ Trên 12 năm kinh nghiệm làm công tác huấn luyện cho các doanh nghiệp về các kỹ năng Quản trị nguồn nhân lực, Quản lý & lãnh đạo và một số kỹ năng mềm cần thiết để làm việc.

Khóa học quản trị nguồn nhân lực

Quản trị nguồn nhân lực

+ Biết cách tạo ra ưu thế cạnh tranh để thu hút nhân tài về phía doanh nghiệp mình
+ Nhận biết những thách thức, rủi ro trong quá trình tuyển dụng
+ Đạt kỹ thuật đánh giá nhân sự chuyên nghiệp
+ Biết cách xây dụng các hình thức phỏng vấn hiệu quả, hợp lý đối với từng mô hình doanh nghiệp
+ Học cách tạo dựng môi trường nhân sự hòa hợp cho nhân viên công ty

+ Bài 1: Những thách thức trong tuyển dụng
+ Bài 2: Quan điểm tuyển dụng
+ Bài 3: Quy trình tuyển dụng
+ Bài 4: Phương pháp thu hút ứng viên
+ Bài 5: Quảng cáo tuyển dụng chuyên nghiệp
+ Bài 6: Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ
+ Bài 7: Kỹ thuật phỏng vấn
+ Bài 8: Những cạm bẫy thường gặp

La Kiến Mỹ (Anthony Mỹ) – Chuyên gia đào tạo & tư vấn doanh nghiệp
+ Thạc sỹ La Kiến Mỹ, tên thường gọi là Anthony Mỹ, nguyên là giảng viên của Dự án Business Edge (BE) – một dự án do Tổ chức Tài chính Thế giới (IFC) tài trợ.
+ Trên 18 năm kinh nghiệm làm công tác Quản trị nguồn nhân lực tại các công ty đa quốc gia như Acer Corporation, P&O Nedlloy,….
+ Trên 12 năm kinh nghiệm làm công tác huấn luyện cho các doanh nghiệp về các kỹ năng Quản trị nguồn nhân lực, Quản lý & lãnh đạo và một số kỹ năng mềm cần thiết để làm việc.

Làm việc nhóm và xây dựng nhóm hiệu quả

+ Biết cách duy trì tinh thần làm việc nhóm vững chắc, dài hạn
+ Đạt kĩ năng tương tác thuần thục bởi áp dụng các mô hình làm việc nhóm hiệu quả
+ Biết cách phân tích tình hình hoạt động nhóm, chủ động trao đổi phát huy tính đồng đội
+ Hiểu ý nghĩ và tầm quan trọng của mục tiêu chung và phân công công việc hợp lý
+ Tạo dựng được môi trường hòa hợp, chung mục tiêu, chung chí hướng

+ Bài 1: Mô hình G.R.I.P
+ Bài 2: Phân tích G.R.I.P
+ Bài 3: Xây dựng nhóm làm việc
+ Bài 4: 4 giai đoạn phát triển của Team
+ Bài 5: Các kỹ năng cần thiết
+ Bài 6: Làm việc nhóm đi đến thành công

Lê Duy Quang – Giám Đốc Chiến lược Công ty Viet Victory, Chuyên gia huấn luyện
+ Có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển nội dung và đào tạo cho Doanh Nghiệp. Anh đã từng làm việc cho các tập đoàn và công ty đa quốc gia tại Việt Nam: International SOS, Trưởng đại diện của Bệnh viện Đa Khoa Singapore tại Việt Nam, đối tác chiến lược của Bệnh viện Chợ Rẫy, Metro Cash & Carry, Diageo.
+ Anh Lê Duy Quang đã có 3 năm cộng tác làm tư vấn cùng với tập đoàn tư vấn hàng đầu của Mỹ – Boston Consulting Group (BCG) tư vấn cho các Tổng công ty hàng đầu Việt Nam.

Công cụ quản lý và điều hành nhân viên

Công cụ quản lý và điều hành nhân viên

+ Hiểu được “Nhu cầu của nhân viên và biết cách đáp ứng các nhu cầu của họ một cách phù hợp nhất” từ đó giúp nhân viên làm việc năng suất và hiệu quả hơn.
+ Biết sử dụng “Hệ thống các nội quy, quy định, quy chế quản lý của công ty” để từng bước tạo rèn tính nghiêm túc trong công việc cho nhân viên.
+ Biết cách giúp nhân viên “Làm việc nhanh hơn, chính xách hơn”, “Có thu nhập cao hơn, gắn bó hơn với công ty, bộ phận”
+ Nắm được phương pháp và kỹ năng để “Xây dựng một phòng ban, bộ phận” làm việc chuyên nghiệp, năng suất và hiệu quả.
+ Biết cách “Giám sát” nhân viên làm việc chặt chẽ, văn mình, lịch thiệp.
+ Nhanh chóng xây dựng được một đội nhóm đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả

+ Phần 1: Giới thiệu khóa học
+ Phần 2: Thỏa mãn nhu cầu nhân viên
+ Phần 3: Sử dụng công cụ luật pháp
+ Phần 4: Sử dụng công cụ quy trình
+ Phần 5: Sử dụng công cụ giám sát và hành chính
+ Phần 6: Sử dụng biện pháp mềm
+ Phần 7: Phong cách lãnh đạo

Nguyễn Văn Đức
+ TS.Nguyễn Văn Đức, GĐ ĐH Trường doanh nhân EduPow; Phó trưởng khoa Ngân hàng – HUBT;
+ Ông đã làm việc cho Honda, tập đoàn tài chính OCBC;
+ Ông là GĐ ĐH của Censtaf Group; GĐ khối thiết bị nội thất Picenza Group.
+ Nguyễn Văn Đức đã giảng dạy Inhouse, tư vấn cho các cty: VNPT Hải Phòng, VNPT Phú Yên, VNPT Đồng Tháp, VNPT Quảng Bình, Cty môi trường đô thị Uông Bí – Quảng Ninh, Cty thủy sản Phương Nam – Sóc Trăng,…

Kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp ở tập đoàn nước ngoài

Kinh nghiệm quản trị kinh doanh ở tập đoàn nước ngoài

+ Có được kỹ năng ước lượng, dự đoán, phân tích thị trường
+ Quyết định, phân tích chiến lược sắp tới cho công ty
+ Định được giá thầu, lập kế hoạch inflows, outflows có cơ sở khoa học nhất
+ Biết làm bộ nhận diện thương hiệu, chọn phân khúc theo phương pháp của Mỹ

+ Phần 1: Các phương pháp phân tích độ nhạy, ước lượng rủi ro dự án
+ Phần 2: Tất cả chiến lược kinh doanh của công ty trên toàn thế giới
+ Phần 3: Các ma trận để đưa ra quyết định lựa chọn chiến lược trong thực tế các công ty đa quốc gia đang áp dụng
+ Phần 4: Cơ sở để quyết định đầu tư hay không đầu tư vào dự án, đấu thầu, lên kế hoạch dòng tiền vào, dòng tiền ra
+ Phần 5: Các căn cứ bổ sung để quyết định đầu tư
+ Phần 6: Tổng kết – Một số lưu ý, kỹ xảo khi vận hành kinh doanh

Hồ Nguyễn Viễn Hân
+ Tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh MBA của Đại học Andrews Michigan Mỹ.
+ 9 năm kinh nghiệm vị trí Sales & Marketing Manager tập đoàn dược phẩm của Mỹ.
+ 11 năm điều hành sản xuất video cho kênh Youtube, Amazon Video Direct.
+ 5 Năm điều hành bán hàng trên các kênh bán hàng online như Amazon, Ebay, Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi, Vatgia …
+ Điều hành sàn giao dịch bất động sản, công ty lữ hành du lịch, nghỉ dưỡng riêng.

CE0 và nghệ thuật quản trị nhân sự

CEO và Nghệ thuật Quản trị Nhân sự

+ Kỹ thuật thu hút nhân sự thực sự tài giỏi về cho Công ty.
+ Có được bí quyết tuyển dụng, chắt lọc và sa thải nhân viên.
+ Biết cách làm cho Nhân viên cùng chung trí hướng, mục tiêu của Công ty.
+ 5 chiến lược vàng trong việc nâng tầm quan trọng của đội ngũ nhân sự trong công ty
+ Có được bí quyết tạo sự khác biệt vượt bậc của đội ngũ nhân viên công ty so với mặt bằng chung bên ngoài
+ Nắm được bí quyết phân bổ, sắp xếp nhân sự phù hợp cho từng vị trí.
+ Phương pháp động viên khích lệ nhân viên phát huy hết khả năng và sáng tạo
+ Sở hữu bí quyết để giữ chân nhân tài tạo nền tảng nhân sự vững chắc

+ Phần 1: Hé Lộ Những Nhân Tố Quan Trọng CEO Cần Phải Có Để Thu Hút Nhân Tài
+ Phần 2: 5 Phương pháp Tuyển Dụng, Chắt Lọc Và Sa Thải Nhân Sự
+ Phần 3: 5 Nguyên Tắc Bất Di Bất Dịch Khi Đối Xử Với Nhân Viên
+ Phần 4: 5 Chiến Lược Vàng Trong Nâng Tầm Nhân Sự
+ Phần 5: Bí Quyết Sắp Xếp Nhân Viên Đúng Người Đúng Việc
+ Phần 6: Nghệ Thuật Chiêu Mộ Và Giữ Chân Hiền Tài Độc Đáo

Nguyễn Văn Bền
+ CEO Tư Vấn Quản Trị Doanh Nghiệp Nguyễn Văn Bền
+ 18 năm kinh nghiệm điều hành quản lý các tập đoàn nước ngoài: Khách sạn 5 sao Sheraton Hà Nội, Somerset Grand Hà Nội, Công ty Eurowindow, Công ty Shinwon Ebenezer,…. và 5 năm điều hành các công ty riêng của mình về lĩnh vực tư vấn quản trị doanh nghiệp
+ Đã đào tạo về quản trị doanh nghiệp cho hàng trăm người ở cấp lãnh đạo, quản lý.
+ Đã huấn luyện và tư vấn cho hàng chục CEO khởi nghiệp thành công với Doanh nghiệp có thu nhập lên đến hàng chục triệu USD.

Kinh doanh đột phá

Kinh doanh đột phá - Diễn giả Phạm Thành Long

+ Quy trình tìm thị trường ngách – bạn là cá lớn trong ao nhỏ
+ Thông điệp truyền thông, khách hàng sẽ không cưỡng lại việc mua hàng
+ Dùng đúng kênh truyền thông hiệu quả cao chi phí nhỏ
+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng – Tiền ở trong danh sách
+ Cách để khách hàng luôn nói WOW khi sử dụng dịch vụ/ sản phẩm của bạn
+ Tính doanh thu trung bình trên một khách hàng- dòng tiền luôn dương không bao giờ lỗ
+ 7 bước đưa khách hàng trở thành fan cuồng của công ty bạn
+ Tạo ra và tối ưu chuỗi giá trị công ty giúp công ty hoạt động hiệu quả

+ Phần 1: Khởi động
+ Phần 2: Tam giác thành công
+ Phần 3: Để thành công trong doanh nghiệp
+ Phần 4: Để thành công trong kinh doanh
+ Phần 5: Bussiness model
+ Phần 6: Bí quyết để Kinh doanh đột phá

Phạm Thành Long – Luật sư, Diễn giả
+ Phạm Thành Long được biết đến là một diễn giả có tầm ảnh hưởng rất lớn trong lĩnh vực Kinh Doanh Khởi Nghiệp. Anh đã giúp đỡ cho hàng nghìn chủ doanh nghiệp và những cá nhân ấp ủ đam mê khởi nghiệp xây dựng được những chiến lược kinh doanh độc đáo, sáng tạo và thực hiện chúng thành công.
+ Doanh nhân Sao Vàng Đất Việt.
+ Diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực Kinh Doanh Khởi Nghiệp
+ Top 5 Thế giới Clickbank Affiliate University Contest
+ Giám đốc hỗ trợ nhiều Chapter liên tiếp nắm kỷ lục BNI Thế giới

Bí quyết họi vốn doanh nghiệp hiệu quả

Bí quyết gọi vốn doanh nghiệp hiệu quả

+ Hiểu đúng về vốn và phương pháp gọi vốn
+ Biết cách xác định đích đến rõ ràng và lộ trình đến đích để thu hút nhà đầu tư
+ Nắm chắc bí quyết gia tăng giá trị cho nhà đầu tư bằng nguyên lý pha loãng cổ phần
+ Cấu trúc lại mô hình kinh doanh hiệu quả tối ưu hấp dẫn nhà đầu tư
+ Biết cách quản lý và sử dụng vốn để nhà đầu tư yên tâm rót vốn vào doanh nghiệp của bạn.

+ Phần 1: Hiểu về nguyên lý cơ chế vốn
+ Phần 2: Tư duy gọi vốn hiệu quả
+ Phần 3: Xây dựng đích đến và vận dụng nguyên lý pha loãng cổ phần
+ Phần 4: Cấu trúc công ty khi gọi vốn

Đặng Hà Lâm – Chủ tịch Lotus Capital
+ Tiến sỹ Đặng Hà Lâm từng là chuyên gia cấp cao phụ trách tài chính và nguồn vốn cho các tập đoàn Panasonic, Mizuho, Standard Chartered Bank.
+ Hiện ông là chủ tịch Lotus Capital Holdings, thành viên MOC Capital, Founder nền tảng công nghệ Gaapnow, hỗ trợ gọi vốn và tái cấu trúc doanh nghiệp,…

Nghệ thuật xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Nghệ thuật xây dựng văn hoá doanh nghiệp

+ Vững vàng hiểu gốc rễ xây dựng VHDN thành công
+ Nắm giữ được bí quyết chuyên nghiệp xây dựng VHDN
+ Nắm được giải pháp cốt lõi giải quyết được bất kỳ khó khăn
+ Thực hiện được nghệ thuật xây dựng VHDN
+ Hiểu rõ BẢN THÂN, biết cách rèn luyện bản thân.
+ ĐỌC VỊ được người đồng hành có đi đến thành công hay không.
+ Giúp thương hiệu doanh nghiệp bền vững từ bên trong
+ Không thuộc 96% công ty phá sản trong vòng 10 năm đầu thành lập.

+ Phần 1: Phần mở đầu
+ Phần 2: Lưu ý và ma trận 4 kiểu người
+ Phần 3: Ứng dụng đánh giá
+ Phần 4: Chân dung 7 Nổi 3 chìm
+ Phần 5: Rèn Tâm, Tướng
+ Phần 6: Tổng Kết
+ Phần 7: Giới thiệu nghệ thuật xây dựng Văn hóa doanh nghiệp
+ Phần 8: Gốc rễ, triết lý của Văn Hóa Doanh Nghiệp
+ Phần 9: Nghệ thuật xây dựng văn hóa doanh nghiệp
+ Phần 10: Thực tiễn có thể xảy ra
+ Phần 11: Tổng kết

Công ty tư vấn và đào tạo Balance
+ Chuyên gia Balance có trên 20 năm đảm nhận các chức vụ: Giám đốc Điều Hành, Giám đốc Kinh Doanh, Giám đốc Nhân sự Tại các tập đoàn kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau của Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Singapore, Việt Nam,…
+ Các khách hàng mà chuyên gia Balance đã tư vấn như : Ngân Hàng An Bình (AnBinh Bank), Bachkhoa Computer, Công Ty Xăng Dầu SFC, Công ty giải trí – quảng bá thể thao XLE – Sài gòn Heat, Trường đại học Hoa Sen, Công tư Dược phẩm Hoàng Đức…

Học làm lãnh đạo

Học Làm Lãnh Đạo - Giảng viên La Kiến Mỹ

– Hiểu được cách thức rèn luyện khả năng tự lãnh đạo bản thân trước khi có thể lãnh đạo người khác
– Các bài tập vận dụng sau mỗi phần giúp bạn đề ra mục tiêu và lên kế hoạch hành động cho công việc của mình
– Phân tích 5 cấp độ lãnh đạo của John C. Maxwell, phương thức thực hành và trở thành nhà lãnh đạo hiệu quả dù ở bất kỳ vị trí quản lý nào
– Hiểu rõ sự khác biệt giữa quản lý và lãnh đạo
– Phân tích những yếu tố để vừa là nhà lãnh đạo đắc nhân tâm vừa là nhà quản lý chuyên nghiệp
– Vận dụng câu “biết người, biết ta, trăm trận trăm thắng” vào trong công cuộc lãnh đạo nhân viên
– Biết cách lãnh đạo bản thân – đề ra mục tiêu và làm chủ kế hoạch hành động trong công việc
– Khám phá kỹ thuật đặt câu hỏi theo công thức 5 WHYS giúp bạn xác định nguyên nhân gốc rễ của một vấn đề
– Học được 5 cấp độ lãnh đạo của John C. Maxwell, ưu – khuyết điểm và cách ứng dụng

+ Bài 1: Sự khác biệt giữa quản lý và lãnh đạo
+ Bài 2: Vừa là nhà quản lý chuyên nghiệp, vừa là nhà lãnh đạo đắc nhân tâm
+ Bài 3: Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng
+ Bài 4: “Biết ta” trong lãnh đạo
+ Bài 5: “Biết người” trong lãnh đạo
+ Bài 6: Lãnh đạo bằng quyền lực
+ Bài 7: Lãnh đạo bằng mối quan hệ
+ Bài 8: Lãnh đạo bằng kết quả công việc
+ Bài 9: Lãnh đạo bằng phát triển nhân viên
+ Bài 10: Lãnh đạo bằng uy tín cá nhân

La Kiến Mỹ
+ Giảng viên của Dự án Business Edge (BE) – một dự án do Tổ chức Tài chính Thế giới (IFC) tài trợ nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long cải tiến kỹ năng quản lý và lãnh đạo DN.
+ Trên 18 năm kinh nghiệm làm công tác Quản trị nguồn nhân lực tại các công ty đa quốc gia như Acer Corporation, P&O Nedlloy, Equatorial 5-star Hotel, International Language Acedamy, VUS-ETSC, Tovecan Corp.,…
+Trên 9 năm kinh nghiệm làm công tác đào tạo doanh nghiệp về các kỹ năng Quản lý & lãnh đạo, Quản trị nguồn nhân lực và một số kỹ năng mềm cần thiết để làm tốt công việc.

Kỹ năng phân công và ủy thác công việc

Kỹ năng phân công và ủy thác công việc

+ Hiểu được tầm quan trọng của việc phân công và ủy thác công việc.
+ Nắm rõ quyền hạn và trách nhiệm của bản thân khi phân công và ủy thác công việc.
+ Biết được quy trình phân công công việc và cách quản lý các phần việc để tăng năng suất và hiệu quả làm việc lên đến mức tối đa, đồng thời kiểm soát quy trình công việc diễn ra suôn sẻ.
+ Nắm được cách thức lựa chọn đúng người để ủy thác một phần hoặc toàn bộ một công việc, ngoài ra vẫn giữ được kết quả như mong muốn.

+ Chương 1: Tổng quan về phân công và ủy thác công việc
+ Chương 2: Phân công công việc một cách hiệu quả
+ Chương 3: Uỷ thác công việc thành công
+ Chương 4: Những điều cần lưu ý khi phân công và ủy thác công việc

Phan Văn Sơn
+ Giám đốc bộ phận Tư vấn quản trị- Tổ hợp phát triển HRD
+ Là Thạc sỹ Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm:
+ Nguyên Cán bộ quản lý tập đoàn công nghiệp Brother
+ Nguyên Giám đốc nhân sự, giám đốc quản lý hệ thống Công ty cổ phần công nghiệp Vĩnh Tường
+ Nguyên giám đốc nhân sự Tập đoàn Tecomen
+ Giảng viên, chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp cho các Công ty, Tập đoàn.

Growth Hacking Thâu tóm khách hàng

Growth Hacking - Chiến lược cá chép hóa rồng cho Doanh nghiệp

+ Các nền tảng ban đầu khi học Growth Hacking.
+ Những bước phát triển của Growth Hacking theo chuẩn quốc tế.
+ Kỹ thuật Growth Hacking và Case Study.
+ Vai trò của Landing page và bí quyết tối ưu Landing Page trong quá trình Growth Hacking
+ Tầm quan trọng khi chọn thời điểm Growth Hacking.

+ Phần 1: Các nền tảng của Growth Hacking
+ Phần 2: 5 bước phát triển một dự án Growth Hacking chuẩn quốc tế
+ Phần 3: Các kỹ thuật Growth Hacking và case study
+ Phần 4: Bàn về Landing Page trong quá trình Growth
+ Phần 5: Chọn thời điểm Growth Hacking

Tuấn Hà
+ Diễn giả – CEO Vinalink. Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC
+ Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt.
+ Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com.
+ Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên theo học kinh doanh lên đến 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.
+ Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam

Đào tạo và huấn luyện nhân viên hiệu quả

Đào tạo và huấn luyện nhân viên hiệu quả

+ Thấu hiểu vai trò của đào tạo và huấn luyện
+ Đánh giá nhu cầu và xây dựng nội dung đào tạo hiệu quả
+ Phát triển các phương pháp đào tạo chuyên nghiệp
+ Đánh giá và quản lý chất lượng sau đào tạo thành công

+ Bài 1: Tầm quan trọng của Đào tạo & Huấn luyện trong doanh nghiệp
+ Bài 2: Bản chất của Đào tạo & Huấn luyện trong doanh nghiệp
+ Bài 3: Làm thế nào để trở thành một người hướng dẫn hiệu quả?
+ Bài 4: Quy trình đào tạo 4 giai đoạn
+ Bài 5: Vai trò của việc đánh giá nhu cầu đào tạo và các bước đánh giá
+ Bài 6: Một số phương pháp sử dụng để đánh giá nhu cầu đào tạo
+ Bài 7: Các hình thức đào tạo phổ biến
+ Bài 8: Quy trình xây dựng bài giảng theo mô hình ADDIE
+ Bài 9: Kỹ năng dẫn giảng và quản trị lớp học hiệu quả
+ Bài 10: Mô hình đánh giá hiệu quả đào tạo KirPatrick
+ Bài 11: Một số phương pháp đánh giá hiệu quả phổ biến
+ Bài 12: Công cụ 4PS – Hỗ trợ nhân viên giải quyết vấn đề
+ Bài 13: Công cụ kèm cặp EDAC
+ Bài 14: Mô hình huấn luyện GROW

Phan Văn Sơn
+ Giám đốc bộ phận Tư vấn quản trị- Tổ hợp phát triển HRD
+ Là Thạc sỹ Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm:
+ Nguyên Cán bộ quản lý tập đoàn công nghiệp Brother
+ Nguyên Giám đốc nhân sự, giám đốc quản lý hệ thống Công ty cổ phần công nghiệp Vĩnh Tường
+ Nguyên giám đốc nhân sự Tập đoàn Tecomen
+ Giảng viên, chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp cho các Công ty, Tập đoàn.

Kỹ năng đánh giá thành tích nhân viên

Kỹ năng đánh giá thành tích nhân viên

+ Vai trò và trách nhiệm của cán bộ quản lý trong việc đánh giá thành tích nhân viên.
+ Quy trình và phương pháp đánh giá nhân viên trong doanh nghiệp.
+ Những kỹ năng thiết yếu của nhà quản lý trong việc đánh giá nhân viên.
+ Tổ chức phỏng vấn đánh giá nhân viên.
+ Thông báo kết quả đánh giá và áp dụng vào việc đào tạo và phát triển nhân viên.

+ CHƯƠNG 1: Vai trò và trách nhiệm của người Quản lý trong việc đánh giá thành tích nhân viên
+ CHƯƠNG 2: Quy trình và phương pháp đánh giá nhân viên trong doanh nghiệp
+ CHƯƠNG 3: Kỹ năng thiết yếu của Manager trong việc đánh giá nhân viên
+ CHƯƠNG 4: Tổ chức phỏng vấn đánh giá nhân viên
+ CHƯƠNG 5: Thông báo kết quả đánh giá và áp dụng kết quả đánh giá vào việc đáo tạo và phát triển nhân viên

Phan Thanh Bình
+ Hiện đang là Giám đốc Công ty Đào tạo và Tư vấn Trí tuệ Việt
+ Học vấn: Thạc sỹ Quản trị kinh doanh – Bỉ, Cử nhân Anh văn, Cử nhân Kinh tế
+ Năm 2007 & 2009: Đào Tạo Giảng Viên, Nokia Academy Asia Pacific (APAC), Singapore
+Năm 2006: Bằng Đánh Giá Viên – Auditor ISO 9001:2000, AOTS – JQA, Japan
+ Năm 2003: Bằng Customer Service – Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng, Hiệp hội Bảo hiểm Hoa Kỳ (LOMA-USA)

Nghiệp vụ hành chính văn phòng và quản lý nhân sự từ a-z

Nghiệp vụ Hành chính - Văn phòng và Quản lý nhân sự từ A-Z

+ Nắm được toàn bộ các kiến thức về pháp luật thuế TNCN hiện hành và chính sách về lao động – tiền lương
+ Nắm vững các kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, các quy định, kỹ thuật trình bày, bố cục của các văn bản hành chính.
+ Nắm được các kỹ năng về quản lý và tuyển dụng nhân sự
+ Biết cách xây dựng nội quy lao động, quy chế lương, thưởng trong doanh nghiệp và nắm rõ quy trình, các bước khai trình, lập báo cáo sử dụng lao động định kỳ, cách xây dựng, đăng ký thang bảng lương cũng như là thỏa ước lao động tập thể, đăng ký thỏa ước lao động tập thể.
+ Hiểu về phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội (KBHXH) và hệ thống nộp hồ sơ bảo hiểm điện tử của Bảo hiểm xã hội Việt Nam
+ Thành thạo các nghiệp vụ liên quan đến BHXH-BHYT-BHTN

+ PHẦN 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
+ PHẦN 2: KỸ NĂNG SOẠN THẢO VĂN BẢN HÀNH CHÍNH
+ PHẦN 3: KỸ NĂNG QUẢN LÝ VÀ TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
+ PHẦN 4: CHÍNH SÁCH VỀ LAO ĐỘNG – VIỆC LÀM VÀ TIỀN LƯƠNG
+ PHẦN 5: CÁC CHẾ ĐỘ VỀ BHXH-BHTNLĐ, BNN -BHYT-BHTN
+ PHẦN 6: THUẾ TNCN VÀ PHƯƠNG PHÁP TÍNH THUẾ TNCN
+ PHẦN 7: ỨNG DỤNG EXCEL TRONG QUẢN LÝ NHÂN SỰ – CHẤM CÔNG – TIỀN LƯƠNG VÀ CẤP PHÁT ĐỒ DÙNG VĂN PHÒNG
+ PHẦN 8: MỘT SỐ CÁC KỸ NĂNG VĂN PHÒNG CẦN THIẾT KHÁC
+ PHẦN 9: TỔNG KẾT KHÓA HỌC

Ths Bùi Đình Sa
– Nơi công tác hiện tại: AMPHI {Singapore} Pte Ltd.
– Đồng sáng lập và giảng viên cao cấp tại HSCONSULTANTS .
– Hiện đang cộng tác giảng dạy các bộ môn về Kế toán tài chính và Quản trị kinh doanh tại Viện đại học Mở Hà Nội và Đại học Thái Nguyên.
– Từng phụ trách mảng xuất nhập khẩu và chuỗi cung ứng hàng hóa (Supply chain) tại các doanh nghiệp FDI lớn ở Việt Nam như của Bỉ, Nhật, Singapore, Trung Quốc..

Hoạch định sự thành công cho đội ngũ

Hoạch định cho sự thành công của đội ngũ

+ Giúp nhân viên tự khám phá và hiểu về hành vi, tính cách của bản thân.
+ Nâng cao khả năng quản lý đội nhóm.
+ Tăng khả năng biến hóa tính cách, ứng xử phù hợp.
+ Hiểu phong cách và hành vi của đội nhóm.
+ Tạo sự thành công trong đối thoại và tạo lập quan hệ mới.

+ Bài 1: Giới thiệu
+ Bài 2: 5 yếu tố cấu thành một đội ngũ “toàn ảnh”
+ Bài 3: Các nguyên tắc giao tiếp trong nhóm
+ Bài 4: Sáu phần việc cơ bản để xây dựng đội ngũ
+ Bài 5: Các giai đoạn phát triển của nhóm hiệu quả
+ Bài 6: Lựa chọn và tuyển dụng thành viên phù hợp nhóm
+ Bài 7: Các phương pháp tạo động lực nhóm
+ Bài 8: Đánh giá và quản lý các chỉ tiêu hoạt động của nhóm
+ Bài 9: Quản lý cảm xúc dành cho người lãnh đạo

Hoàng Ngọc Bích
+ Là chủ tịch của Global Leaders/Crestcom Việt Nam, với hơn 10 năm thực hiện chương trình phát triển năng lực lãnh đạo của Crestcom International,
+ Là chủ tịch Mạng lưới Tự kỷ Việt nam, một tổ chức phi chính phủ với sứ mệnh mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tự kỷ.
+ Bà cũng là một trong hơn 2000 nhà lãnh đạo của Eisenhower Fellowship trên thế giới.
+ Bà được tạp chí Forbes Việt nam bầu chọn là một trong 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt nam năm 2017 do những đóng góp nổi bật cho cộng đồng.

xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

+ Nắm các khái niệm cơ bản về Marketing: Truyền thông, PR, Thương hiệu
+ Quy trình lập ra 1 kế hoạch Marketing doanh nghiệp bài bản theo các bước

+ Phần 1: Kiến thức tiền đề
+ Phần 2: Nghiên cứu thị trường, thấu hiểu bản thân (R)
+ Phần 3: Lựa chọn mục tiêu, định vị thương hiệu
+ Phần 4: Kế hoạch Marketing Mix – Sản phẩm , Giá, Phân phối, Quảng bá
+ Phần 5: Quảng bá
+ Phần 6: Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu (I)
+ Phần 7: Lập kế hoạch truyền thông bán hàng (I)

Tuấn Hà
+ Diễn giả – CEO Vinalink. Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC
+ Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt.
+ Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com.
+ Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên theo học kinh doanh lên đến 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.
+ Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam

xây dựng doanh nghiệp thành công

Xây dựng doanh nghiệp thành công

+ Hướng dẫn cách xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi.
+ Xây dựng bản kế hoạch kinh doanh.
+ Vai trò của con người trong sự thành công của doanh nghiệp.
+ Các chức năng quản lý nhân sự của doanh nghiệp.
+ Những cách thức giúp triển khai hiệu quả kế hoạch nhân sự.
+ Xây dựng kế hoạch đào tạo phù hợp thời kỳ + Mục tiêu doanh nghiệp để huấn luyện nhân sự hiệu quả.
+ Những chức năng và vai trò của bộ phận Bán hàng và Marketing đối với sự phát triển của doanh nghiệp.
+ Cách xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
+ Các công cụ marketing hiệu quả và chi phí phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
+ Kỹ năng quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp.
+ Các hệ thống đánh giá hiệu quả và hiệu suất công việc hiện nay (BSC – KPI).
+ Cách vận hành và triển khai hệ thống đánh giá cho từng bộ phận (nhân sự hành chính >< Sales, …).

+ Phần 1: Các nền tảng của Growth Hacking
+ Phần 2: 5 bước phát triển một dự án Growth Hacking chuẩn quốc tế
+ Phần 3: Các kỹ thuật Growth Hacking và case study
+ Phần 4: Bàn về Landing Page trong quá trình Growth
+ Phần 5: Chọn thời điểm Growth Hacking

Hoàng Ngọc Bích
+ Là chủ tịch của Global Leaders/Crestcom Việt Nam, với hơn 10 năm thực hiện chương trình phát triển năng lực lãnh đạo của Crestcom International,
+ Là chủ tịch Mạng lưới Tự kỷ Việt nam, một tổ chức phi chính phủ với sứ mệnh mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tự kỷ.
+ Bà cũng là một trong hơn 2000 nhà lãnh đạo của Eisenhower Fellowship trên thế giới.
+ Bà được tạp chí Forbes Việt nam bầu chọn là một trong 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt nam năm 2017 do những đóng góp nổi bật cho cộng đồng.

bí quyết tuyển dụng a-z

Bí quyết tuyển dụng từ A-Z

+ Bóc tách những sai lầm cố hữu trong khâu tuyển dụng.
+ Công thức 4C cần chuẩn bị để tuyển dụng đạt hiệu quả cao.
+ Phương pháp thiết kế bài test hiệu quả.
+ Hệ thống câu hỏi dùng trong bảng khảo sát thông tin.
+ Hệ thống câu hỏi phỏng vấn.
+ Bí quyết cần có trong khâu phỏng vấn.

+ Phần 1: Sai lầm xảy ra trong khâu tuyển dụng
+ Phần 2: Hậu quả của việc tuyển dụng sai
+ Phần 3: Khâu chuẩn bị là khâu quyết định
+ Phần 4: Xác định ứng cử viên
+ Phần 5: Đọc vị nhân sự
+ Phần 6: Vai trò quản lý cấp trung trong công tác tuyển dụng
+ Phần 7: Thiết kế các vòng tuyển dụng
+ Phần 8: Nhà tuyển dụng là sứ giả doanh nghiệp
+ Phần 9: Tuyển người tài

Ngô Bích Hà
+ Diễn giả chính chương trình Power of Team – Sức mạnh đội ngũ – Truyền cảm hứng cho hàng ngàn CEO và Các Cấp Quản Lý.
+ Nhà Sáng lập Công ty Tư Vấn và Đào Tạo Edutainment Vietnam
+ Chủ tịch HĐQT Công Ty DNP Power
+ Đã từng là nhà sáng lập cộng đồng Anh Ngữ Mshaclass: lớp học không tường vách
+ Chủ nhiệm dự án “vì 1.000.000 sinh viên vững tin thời hội nhập”

Tạo động lực làm việc cho nhân viên

Tạo động lực cho nhân viên

+ Khơi gợi nên nguồn đam mê và động lực từ nhân viên
+ nắm được những giai đoạn chuyển biến tâm lý của con người
+ Vân dụng các phương pháp để xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ với nhân viên
+ Thấu hiểu năng tiềm năng thế mạnh của từng nhân viên để động viên và giúp đỡ nhân viên phát triển

+ Chương 1: Định nghĩa và quy trình tạo động lực cho nhân viên
+ Chương 2: Đánh giá biểu hiện của nhân viên
+ Chương 3: Nhận biết nhu cầu và động cơ làm việc của nhân viên
+ Chương 4: Phương thức thõa mãn nhu cầu
+ Chương 5: Công cụ tạo động lực và đánh giá kết quả

+ Giám đốc bộ phận Tư vấn quản trị- Tổ hợp phát triển HRD
+ Là Thạc sỹ Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm:
+ Nguyên Cán bộ quản lý tập đoàn công nghiệp Brother
+ Nguyên Giám đốc nhân sự, giám đốc quản lý hệ thống Công ty cổ phần công nghiệp Vĩnh Tường
+ Nguyên giám đốc nhân sự Tập đoàn Tecomen
+ Giảng viên, chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp cho các Công ty, Tập đoàn.

CHIA SẺ KINH NGHIỆM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ