Theo thống kê, trung bình mỗi chúng ta đều phải tiếp cận hơn 10,000 thông điệp marketing. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn xem nhận diện thương hiệu là …
Hiện nay, hoạt động quản trị doanh nghiệp đã được rất nhiều nhà khoa học nghiên cứu và biến nó trở thành một môn khoa học thực thụ. Có thể …
Trong một chiến dịch Marketing chuyên nghiệp, Email Marketing luôn đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công của chiến dịch đó. Nhưng sử dụng Email Marketing như …
Một doanh nghiệp dù là mới thành lập hay đã có thâm niên trong nghề, dù có quy mô nhỏ hay đã phát triển rộng khắp, muốn đứng vững trên …
Trong thời đại công nghệ 4.0, mô hình AIDA (Attention – Interest – Desire – Action).dường như đã không còn phù hợp với sự thay đổi chóng mặt của môi …
Thông qua quá trình trao đổi, các nhân viên Sales sẽ là người sẽ tiếp xúc trực tiếp và đề xuất các lựa chọn phù hợp cho khách hàng. Tuy …