Để giữ vững những nền tảng đã có được, cũng như tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh nhằm “bứt top” tại khu vực, Thành Phương Land tìm kiếm những sự đổi mới và đột phá trong khâu bán hàng bất động sản dự án.
Trải qua hơn 14 năm hoạt động, BIWASE nhìn thấy tiềm năng mở rộng thị trường phân phối. Bài toán đặt ra lúc này là làm thế nào để phát triển thương hiệu vững chắc giữa các đối thủ cùng ngành?
Khi quy mô doanh nghiệp ngày càng mở rộng, cũng là lúc Tân Lập Group cần có một website chuyên nghiệp để xây dựng thương hiệu và đến gần hơn với khách hàng.
Website đòi hỏi phải có nội dung chất lượng cao, hình ảnh đẹp để thu hút khách hàng, nhưng làm thế nào khi chủ doanh nghiệp không có đủ thời gian cho việc tạo nội dung website?
Vận dụng hệ thống hoá và số hoá vào công tác vận hành doanh nghiệp là một vấn đề khó khăn khi không tìm thấy dịch vụ tư vấn phù hợp.
Đối với một công ty khởi nghiệp, làm thế nào để tìm lời giải cho những bài toán kinh doanh đầy thách thức?
Đối với công ty non trẻ thì làm như thế nào để giữ chân nhân sự tài năng, giỏi về chuyên môn?